-@@- อุตะ..ข่าวคราวของบักเมย์-เกียว ออกมาได้แทบทุกวัน จากหลายสำนักข่าว ต้องถือได้ว่า ศึกใหญ่สท้านโลกในครั้งนี้ กลายเป็นเหยื่ออันโอชะของกูรูสือโลกอออย่างแท้จริง..เช้านี้ ไทยเรค ได้รวบรวมเอามาไว้แค่หนึ่งเดียว หนึ่งข่าว ก็น่าจะพอเพียง แต่หลากหลาย…

 

1407423085-TheExpenda-o

 

 

 

               ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่นแห่งวงการฮอลลีวูด เผยสนใจทาบทาม ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี ปาเกียว สองกำปั้นชื่อก้องที่จะมีคิวขึ้นชกไฟต์หยุดโลกเดือนพฤษภาคม มาเป็นดารารับเชิญสำหรับภาพยนตร์ The Expendables ภาค 4 ที่กำลังเตรียมถ่ายทำ

 

 

               รายงานจาก ทีเอ็มซี สื่อจอมซุบซิบแห่งเมืองลุงแซม ระบุ “สไล” กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้ “แพ็คแมน” ปรากฏตัวในหนังแอ็คชั่นแฟรนไชส์ภาคต่อซึ่งรวมเอาดารานักบู๊รุ่นเก๋ามาสาดกระสุนใส่ผู้ร้ายทั้ง อาร์โนลด์ ชวาร์ซเน็กเกอร์, บรูซ วิลลิส, ดอล์ฟ ลันด์เกรน ฯลฯ ซึ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำภาค 4 แล้ว

 

 

              คลิปโฆษณาอย่างเป็นทางการเพื่อโปรโมตศึกดวลกำปั้นไฟต์หยุดโลก ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา กับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ ถูกปล่อยออกมาให้รับชมกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

 

              สำหรับ คลิปดังกล่าวซึ่งมีความยาวราว 30 วินาที เป็นภาพของยอดกำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม วัย 38 ปี และ “เดอะ แพ็คแมน” เดินมาเผชิญหน้ากันด้วยสีหน้าขึงขังบนถนน พร้อมคำบรรยายว่า “ถึงเวลาแล้วที่สองตำนานกำปั้นโคจรมาพบกันตามโชคชะตาที่กำหนดไว้” โดยมีฉากหลังเป็นแสงสียามค่ำคืนของนครลาสเวกัสสวยงามตระการตาเลยทีเดียว

 Floyd Mayweather Jr. v Shane Mosley

 

           @@- “ชูก้าร์” เชน มอสลี่ย์..อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น วัย 44 ปี ที่เคยประหมัดกับ “ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์” เมื่อปี 2010 (ตอนนั้น มอสลีย์ อายุ 39 ปี) และชกกับ “แมนนี่ ปาเกียว” เมื่อปี 2011 (ตอนที่ มอสลี่ย์ อายุ 40 ปี).. ผลจาการชก 2 ไฟต์ที่ว่านี้ เชน มอสลี่ย์ ชี้ว่า..ไฟต์วันที่ 2 พฤษภาคม นี้.. เมย์ จะชนะ เกียว !

 

 

           “ชูก้าร์” เชน ให้เหตผลว่า… ตอนที่ตนชกกับ ฟลอยด์ นั้น ตนยังหนุ่มกว่าตอนชกกับ ปาเกียว.. ตนชก ฟลอยด์ เกือบหล่นในยกที่ 2 แต่ฟลอยด์ก็ประคองตนได้ และในช่วงปลาย ๆ เล่นกลับงานตนเสียเกือบแย่.. ฟลอยด์แข็งแกร่ง เหนียวแน่น และป้องกันตัวได้ดีเยี่ยม มีหมัดโต้กลับเร็วและแม่นยำ ตนต้องบอบช้ำและบาดเจ็บจากไฟต์นั้น…ฯลฯ…

 

 

             ส่วนตอนที่ตนชกกับ ปาเกียว ในปีถัดมา ตนแก่กว่าเดิม 1 ปี ในขณะที่ ปาเกียวหนุ่มกว่า ฟลอยด์… ตนถูกปาเกียวต่อยหล่นจนบาดเจ็บในยกที่ 3 ซึ่ง ปาเกียว ก็ตามยำอย่างหนัก..แต่ก็น็อกตนไม่ได้…. และมีความจริงที่หลายคนยังเคยไม่ทราบ คือ ..ก่อนที่ตนจะขึ้นชกกับปาเกียวไฟต์นั้น ตนได้รับบาดเจ็บมาจากการชกกับ ฟลอยด์ ซึ่งยังไม่หายขาด.. อีกทั้งตนยังบาดเจ็บที่เท้าขวา..เป็นจุดอ่อนเหมือน เทพเจ้า “อาชิลเลส” (Achilles) ที่มีจุดอ่อนอยู่ที่ส้นเท้า.

 

EyWwB5WU57MYnKOvYR9b7T0DbDotL9HO4nhtGPGvF7E905WmWuOehg-e1424444328379

 

 

.            ตนยังไม่พร้อมที่จะชกกับปาเกียว..แต่ด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว ตนจึงจำใจขึ้นชก และตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบปาเกียวอย่างมาก..แต่อย่างไรก็ตาม ปาเกียวก็ยังน็อกตนไม่ได้.. นับประสาอะไรกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ ที่หนุ่มกว่าตน(ตอนชกกับปาเกียว) การป้องกันตัวก็ดีกว่าตนจนเปรียบเทียบกันไม่ได้… ตนเชื่อว่า ปาเกียว ทำอะไรฟลอยด์ที่เตรียมตัวมาอย่างดีในไฟต์นี้ไม่ได้ แน่นอน.. ผลสุดท้ายตนขอชี้ขาดว่า… ผู้ชนะคือ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์..แต่ทั้งคู่ก็จะบอบช้ำไปด้วยกัน !

 

            …. จะเป็นจริงตามความเห็นของ “ชูก้าร์” เชน มอลลี่ย์ หรือไม่ ?… สาย ๆ วันที่ 3 พฤษภาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ติดตามชมได้ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ.

 

 

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ Credit News.. BoxingScene.com-www.siamsport.co.th-www.manager.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments