4

 

-@@- ทีมงานของ โอฮาชิยิม ได้ประกาศว่า ทาคุมะ อิโนวเอะ(Takuma Inoue) น้องชายของ นาโอยะ อิโนวเอะ(Naoya Inoue) จะขึ้นชกไฟต์ต่อไปกับ มาร์ค แอนโทนี่ เจอร์ราโด้(Mark Anthony Geraldo) โดยมีเข็มขัดแชมป์ OPBF รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท เป็นเดิมพันธ์

 

 

              ทาคุมะ อิโนวเอะ ชกมาแล้ว 4 ครั้ง ชนะทั้ง 4 ครั้ง ไม่ครบยก 1 ครั้ง เคยเอาชนะคะแนน ฟ้าลั่น เกษตรพัฒนา(Fahlan Sakkreerin Jr) ผู้ท้าชิงเข็มขัด IBF รุ่นมินิมัมเวท คนล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามนี้เป็นครั้งแรกที่ ทาคุมะ อิโนวเอะ ขึ้นชกในรายการที่ไม่มีพี่ชายของเขา นาโอยะ อิโนวเอะ ชกอยู่ด้วย

 

sakkreerin_inoue300

 

           ทาง มาร์ค แอนโทนี่ เจอร์ราโด้ เพิ่งจะผิดหวังจากไฟต์ตัดเชือกหาผู้ท้าชิงเข็มขัด IBF หลังจากแพ้คะแนน แม็กโจ อาร์โรโย่(McJoe Arroyo) ไปในไฟต์ล่าสุด มีสถิติการชก 39 ครั้ง ชนะ 31 ครั้ง แพ้ 5 ครั้งเสมอ 3 ครั้ง เคยมาชกชิงแชมป์ WBC เข็มขัดเงินที่จังหวัดอุทัยธานี แต่ก็แพ้คะแนนให้กับ โอเล่ดง(Oleydong Sithsamerchai) ในปี 2011 เคยน็อก ฮิโรฟูมิ มุไก(Hirofumi Mukai) ในยกที่ 2 ที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

 

      ทางสื่อของญี่ปุ่นยกย่องให้ ทาคุมะ อิโนวเอะ มีเทคนิคความสามารถเทียบเท่า นาโอยะ อิโนวเอะ ถึงแม้หมัดจะเบากว่า และถ้า ทาคุมะ อิโนวเอะ คว้าแชมป์ OPBF มาได้ ทางโอฮาชิยิมก็จะเตรียมแผนผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกต่อไป..

 

 

 

 

credit news – http://www.asianboxing.info/

credit image – http://www.fightnews.com/

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments