-@@- หลังจากที่ทาง WBA ได้มีคำสั่งออกมาเป็นหนที่ 2 เพื่อให้ทาง คาเมดะ โปรโมชั่นส์ ได้ทำการเจรากับ วาตานาเบ้ โปรโมชั่นส์ ให้ได้ข้อสรุปว่า การป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอรืฟลายเวตของ WBA ในไฟต์บังคับของ โคเฮอิ โคโนะ เจ้าของตำแหน่งจากแดนปลาดิบ กับอดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเพื่อนร่วมชาติ โกกิ คาเมดะ นั้น จะมีขึ้นเมื่อใดกันแน่ โดยทาง WBA ได้ขีดเส้นตายเอาไว้ที่ 30 วัน ภายหลังจากที่ได้ออกคำสั่งนี้มาเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา
6

             ล่าสุดทางนาย ฮิโตชิิ วาตานาเบ้ นายใหญ่ของโคโนะนั้น ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้การเจรจากับทาง คาเมดะ โปรโมชั่นส์ นั้น ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก เพราะทางโน้นก็ต้องการที่จะนำเอามวยคู่นี้ไปชกกันที่อเมริกา แต่ตนเองนั้นเห็นว่า การชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของศิษย์รักของตนในครั้งนี้ น่าที่จะมีขึ้นในทวีปเอเชียมากกว่า โดยตอนนี้นั้นตนเองได้มองเอาไว้ 3 ประเทศเป็นกลางในแถบเอเชียก็คือ เกาหลีใต้ ไทย และ มาเก๊า เขตปกครองพิเศษของจีน

        โอ แม่เจ้า ถ้ามวยคู่นี้มากตะบันหน้าในเมืองไทยจริงๆ อยากรู้ว่าโปรโมชั่นไทยเจ้าไหนจะเป็นผู้จัด และจะมีนักชกไทยพ่วงขึ้นชกในรายการเดียวกันนี้ด้วยกี่คน เรื่องนี้น่าสนใจมากจริงๆ

@ credit news –  image : Boxing-Boy’s

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments