-@@-  เจมี ฟ็อกซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์และมีผลงานในฮอลลีวูด อย่างมากมาย เปิดปากยอมรับ เตรียมเล่นหนังประวัติชีวิตของ ไมค์ ไทสัน แชมป์โลกเฮฟวีเวทที่อายุน้อยที่สุดในโลก ด้วยวัยเพียง 20 ปี 4 เดือน ชาวมะกัน
1
       
        หลังจากมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับภาพยนตร์รางวัลออสการ์ชาวอเมริกัน เตรียมที่จะทำหนังประวัติชีวิตของ ไมค์ ไทสัน กำปั้นเลือดนักสู้ออกมา จนทำให้วงการกีฬาและวงการบันเทิงออกมาวิจาร์กันอย่างต่อเนื่องว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่
       
        ล่าสุด เจมี ฟ็อกซ์ ได้ออกมาเปิดเผย ว่า เขาเตรียมที่จะแสดงเป็น อดีตแชมป์โลกเฮฟวีเวท 3 สถาบันคนแรกของโลก โดยได้พูดคุยกับทาง ไทสัน และ สกอร์เซซี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็น ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับมวยเรื่องแรกนับตั้งแต่ Raging Bull
       
        “ใช่แล้ว ผมเข้าไปยัง พาราเมาท์ กับ ไมค์ ไทสัน และเตรียมที่จะทำตัวเป็น ไมค์ ไทสัน ฟังนะ การที่ได้อยู่ในห้องเดียวกับ ไมค์ ไทสัน เขาเป็นเบอร์หนึ่ง ผมเปฌนแค่เพียงบุคคลหนึ่งเท่านั้นที่จะแสดงเป็น ไทสัน และ มาร์ติน สกอร์เซซี จะเป็นหัวเรือใหญ่ นี่จะเป็น หนังเกี่ยวกับ มวย เรื่องแรกที่ สกอร์เซซี ทำ นับแต่ตั้งแต่เรื่อง Raging Bull” ฟอกซ์ เผย
logo1-e1417148248806
new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments