122

 

-@@- คึกป้องโลก ชิงเข็มขัด WBC SUPER FEATHER WEIGHT เส้นนี้ที่ เคยเป็นที่หมายปองของบ่าวไต้วัยดึก เทิดศักดิ์ ก่อเกียรติยิม และก็เคยถูกเรียกตัวไปชิงกับ อาโอห์ มาแล้วเช่นกัน………แต่ไม่ถึงปีเจ้าอาโอห์ ก็ไม่แจ่มจริง เข็มขัดหลุดคาบ้านให้กับ กามาเรียล ดิ แอซ อีก…ยุ่นไม่ยอมเสียง่ายต้องเอาคืน พูดแล้วทำเลยจัดส่งเจ้าทากาชิ มิอุระ Takashi Miura ขึ้นประกวด สมใจนึก ชิงคืนมาได้ โดยชนะ ทีเคโอไป ยกเก้า ..8เมษายน 2556

?

-@- แต่กับการป้องแรกของเขายังดินแดน เม็กซิโก 17 สิงหาคม 2556 หาญกล้านัก กับ เซอรจิโอ ทอมสัน เจ้าบ้าน เกจิไทยเทศชี้ หลุดแน่นอน แต่ล่าสุดผลการจบลง..เยี่ยม เจ้า มิอุระ ฉายแววเป็นของจริงขี้นห้างขยี้ข้ำแต้มอย่างเอกฉันท์ ชนะเจ้าบ้านที่ว่าหมัดหนักๆไปแบบสบัดสบอม สบาย 114-111 | 114-110 | 113-112 จบเกม.

?

ทำทีทำท่าจะขายดีเพราะดีกรีชนะต่างแดน 31 ธันวาวันส่งท้ายปี มิอุระขึ้นป้องสองในบ้านอีกครั้งกับนักมวยเม็ก Dante Jardon งานนี้ยิ่งง่ายไปใหญ่ เก่งในบ้านงาบคู่ซดไปในยกที่9 ลอยลมบน…

edgar puerta (3)

แต่..หลังจากนั้นมาข่าวคราวของเจ้า มิอุระ ก็เหมื่อนจะถูกสาป เราไม่ได้ทราบการเคลื่อนใหวของเขามากนัก ผิดกับแชมป์โลกตัวอื่น ที่พาเหรดกันขึ้นป้องแชมป์กัน..ตรึม..เขามีปัญหาอะไร อะไรคือสาเหตุของปัญหา ผู้ที่รู้ต้องมี แต่…..

?

ล่าสุด..ในเว็บของ WBC มีข่าวของมิอุระ ขึ้นโปรแกรมป้องแล้วครับ ไฟต์นี้เจอกับรองหนึ่งเม็กตัวเก่ง เอ็ดการ์ ปูเออร์ต้า Edgar Puerta คร่าวๆซดกันในบ้านยุ่นประมาณเดือนตุลา-พ.ย.นี้ ตอนนี้สองทีมงานยุ่น-เม็ก กำลังตกลงกันในรายละเอียดอยู่..และถ้าผลการเจรจาถึงข้อยุติ เราก็จะได้ดูสีมื้อของเจ้า มิอุระ ตัวนี้อีกครั้งในสไตล์ ที่เขาว่า บ้าดีเดือด สุดๆหร่า…คับพี่น้อง..

?

 

????????? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ??? ต้นข่าว@ภาพ?: KOMTHAI..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments