@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หัวแดงเปิด ร่วมงานไม่ร่วมใจ นี้จะเป็นการเผชิญหน้าครั้งแรกของเขาระหว่างบอสเก่า สุด หล่อ ลาโฮย่า โกลเด้นบอย หลังจากทั้งคู่เปิดสงครามน้ำลายวิวาทะ เป็นที่ฮือฮาถึงกับมีการฟ้องร้องกันมาแล้วเมื่อปี 2020 ที่สุด..ทางใคร ทางมัน 

 

 

(Photo by Cris Esqueda/Golden Boy Promotions via Getty Images)

 

แต่กับ เช้าวันที่ 5 พฤษภาคม 2567  ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เจ้าหัวแดง ซาอูล อัลวาเรซ จะมีโปรแกรมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสถาบันหลักทั้ง 4 เส้นของรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทกับ ไจไม่ มุนเกีย เด็กรักสุดเลิฟ ของเจ้าสุดหล่อ โดยหวังว่างานนี้มีลุ้น เพื่อเรียกความเกียงไกร หวังดันให้มุนเกียเป็นที่สุด  หลังที่เขาซงเจ้าหัวแดง กลายมาเป็นนักชกที่มีไฟท์ค่าตัวสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา มาแล้ว

” ผมคิดว่าตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่พอใจแล้ว แม้ว่าครั้งหนึ่ง ผมกับเขาจะเคยร่วมงานกัน มันจบไปแล้ว ไฟต์นี้มันคือวิถีมวย ที่ผมตะต้องทำให้ได้ดีที่สุด เขาก็ทำหน้าที่ของเขา ผมไม่ต้องการอนู่ในบรรยากาศเก่าๆ ที่มีเขามาผูกพัน ผมต้องการสิ่งที่ดีกว่าเป็น อยู่ คือ” ซาอูล อัลวาเรซ กล่าวถึง ออสก้า เดอลา โฮย่า

 

ล่าสุด..การชั่งน้ำหนักของทั้งคู่ก่อน 6 วัน คาเคโล่ ชั่งได้ 174 ปอนด์ มุนเกีย ชั่งได้ 173 ปอนด์ พวกเขายังมีเวลาทำน้ำหนัดเท่ากับพิกัด 168ปอนด์ อยู่ ไม่น่าต้องได้ลุ้นกัน

สำหรับ เจ้าหัวแดง ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ  สถิติสวย 60-2-2, 39kos  แชมป์โลก 4 สถาบันหลักของ WBA,WBC,WBO,IBF รุ่นซุปเปอร์มิดเดิลเวท 168 ปอนด์ ส่วนไฮเม่ เจมี มุนเกีย สถิติสุดกับโหดไร้พ่าย 43-0, 34kos แชมป์ WBC silver  5 พฤษภาคมนี้ ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา จะมีคำตอบให้เขาทั้งสองได้เฉลย จร้า..

 

 

 

 

News  Photo Credit :: fightnews.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments