@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ไปเร็ว มาเร็ว อีกแล้วกับพี่น้องแชมป์โลกแดนบูชิโด ยูได ชิเงโอกะ ผู้พี่ ที่วันนี้แท็กทีมขึ้นป้องกันแชมป์พิกัด105ประชัน โฟกัสมาที่เขาคู่ปรับเก่าของเจ้า ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่ปลายปีที่แล้ว เจ้าญาไปถอดเข็มขัดเส้นนี้ทิ้งไว้ที่ญีปุ่น เมื่อพ่ายแพ้ให้แก่ ยูได นั่นเอง

 

 

แต่กับไฟต์ป้องแรกของยูได เลือกของแข็งพันธ์ปินอย เมลวิน เยรูซาเล็ม อดีตแชมป์โลก WBO คู่ปรับเก่าของ วันเฮง ซีพีเอฟ โดยหวังว่าไม่น่าจะเก่งกว่าชกไทยคนเดิมสักเท่าไหร่ แต่ที่ไหนได้วันนี้เหมือนผีเข้า เมื่อเจ้าเมลวิน ชกเทพไม่บุ่มบ่าม ดึงเจ้ายูไดเข้ามาอยู่ในเกม เพราะรู้ดีพี่น้องคู่นี้เขามักโชว์ห้าว จัดไป รอจังหวะทองสมใจ เมื่อสามารถกดหมัดขวาเต็มๆถึง 2 ครั้ง ส่งให้เจ้าบ้านร่วงถึงนับในยกที่3 และ6 ตามลำดับ กุมความได้เปรียบล้น เมื่อยูได ออกอาการลนชกไม่ถูก โดนดักหน้าสบัดโชว์ความแม่น จบเกม เลยจบกัน 114-113 /112-114/112-114 แชมป์หลุดคาบ้าน แม้จะไม่เอกฉันท์ อาเมน..

 

 

สำหรับเจ้า เมลวิน เยรูซาเล็ม เคยคว้าแชมป์โลกของ WBO 105 ปอนด์มาแล้ว และนี้ถือเป็นเส้น 2 ของเขา WBC 105 ที่ในตอนนี้เวลานี้ ห้ามลืมนะจ๊ะ ว่า เรายังมีเจ้านูน น็อคเอ้าท์ ซีพีเอฟ เป็นแชมป์โลกของ WBA 105 อยู่ งานนี้เพชรยินดีสนใจจาล้มแชมป์ หรือเปล่า ครับ…แฮ่ม..

 

Jun & Grace TV

 

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments