<<>> ที่สุด.. “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงจากค่ายเพชรยินดี ก็ทนต่อกระแสที่ถาโถมจากทุกสารทิศ เมื่อสายเลือดไทยถึงกระตุก อณูของความเป็นหนึ่ง จุดติด ใจไทย ทุกองคาพยพ เทให้กับความถูกต้อง ที่ยังไม่ตกสะเด็ดจากเพื่อนบ้าน ไฉนเลยเลยเราต้องเป็นหนึ่งจิ๊กซอว์ของพวกเขา แม้จะถูกทาสีว่า ไฟต์การแข่งขันในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพิ่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศ แต่..กับการที่เราถูกกระทำจากเพื่อนบ้าน มันช่างเป็นเส้นขนาน ตอกย้ำโดยการถูกการวางเฉยจากผู้ใหญ่ระดับกรม กอง สู่รัฐ ที่ดูจะมองไม่เห็น แถมยังมีใจแอบเชียร์ แบบมโนที่หลงทาง ส่งต่อคนของประเทศ และนี้ มันไม่ใช่เป็นแค่กรณีแรกที่เกิด แต่ยังมีอีกนับไม่ถ้วนที่เราต้องคอยเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่ เสมอ  มา….หรือ..

 

 

ดราม่าสร้างผล..ยกเลิกการส่งนักมวยในสังกัดไปชกที่ประเทศกัมพูชาเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท เปลี่ยนใจเรียบร้อย และขอยกเลิกการส่งนักมวยไปกัมพูชา โดยระบุว่า “เพื่อความสบายใจของแฟนมวยไทยทุกคน ผมขอยกเลิกการแข่งขันระหว่างนักมวยไทยกับกัมพูชา”

“กราบขอโทษแฟนมวยทุกท่านที่อาจทำอะไรให้ไม่สบายใจ ผมมีเจตนาแค่อยากให้นักมวยมีรายได้ และหวังเพียงแค่อยากจะสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสองประเทศ แต่ในเมื่อช่วงเวลานี้อาจจะยังไม่เหมาะสม ผมเองก็น้อมรับและแก้ไข เพื่อความสบายใจของแฟนๆ ทุกท่านครับ”

 

News  Photo Credit :: เพชรยินดีมวยไทย

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments