<<>> ได้ฤกษ์จัดนัดที่ 2 ศึกมวยสากลอาชีพ ไต่บัลลังก์โลกaNKLboxing ลงตัวในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ที่เวทีแม็กซ์มวยไทยพัทยา ช่อง 8 กดหมายเลข 27 ถ่ายทอดสด 17:00 น ถึง 19:00 น

 

 

ล่าสุดคู่มวย ครบสมบูรณ์ทั้งรายการได้ ประกาศออกมาแล้ว คู่เอก นำรายการ จะเป็นการชิงแชมป์ ABF รุ่น 122 ปอนด์ ที่ว่าง ระหว่างพงษพล ปัญญาคำ ก้าวข้ามรุ่น ดวลกับจิมมี เว่ยนักชกชาวจีน ส่วนคู่อื่น ๆมีชายน้อยวรวุฒิ แชมป์ WBC Asia 122 ปอนด์อุ่นเครื่องกับกวงเเฮงหยวน นักชกชาวจีน, นวพลนครหลวงโปรโมชั่น กลับมาอีกครั้ง เจอวิชัยคำสอน

 

 

มวยไทย 3 ยก มีให้ชมกัน 2 คู่ จิหล่อน อ.ประมวลศักดิ์ปะทะ อาเหม็ด จอมดีเดือดจากโมร็อคโค ตบท้ายด้วย ผู้ใหญ่ศรี T20 น่าน ดวล เดือด นิม่า ยอดนักสู้จากอิหร่าน
“เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปร โมเตอร์ จัดการแข่งขัน กล่าวถึงคู่มวยว่า จัดให้พงษพล ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ข้ามมาพิกัด 122 ปอนด์ เจอกับกวงเฮงหยวน นักชกอันตรายจากจีน จิมมี่ เว่ย ถือเป็นการ ร่วมงาน กับสถาบัน ABFเป็นครั้งแรกของนครหลวงฯด้วย นครหลวง ยุคใหม่ไม่ได้มีการยึดติดกับสถาบันเดียวอีกต่อไป

 

 

พร้อมกันนี้ ได้ให้ชายน้อยวรวุฒิ ทดสอบกำปั้น กวงเฮงหยวน นักชกจีน ที่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมมาก ในการเจอกับอดีตแชมป์โลกศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เมื่อเดือนที่แล้ว มีความอึด ใจสู้ และ พละกำลังเหลือเฟือ บ้าพลังมากๆ เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะให้ชายน้อย ได้ทดสอบ ว่า ยังเป็นจอมน็อคเอาท์อีกหรือไม่ และก็ยังให้ โอกาสหนวพล นครหลวงโปรโมชั่นกลับมาอีกครั้ง ว่าจะยังเอาดีได้อีกหรือไม่ ส่วนคู่ก่อนเวลาเปิดหัว ด้วยคู่ ดนัย เงียบ ภูเขียวชก กำหนด 6 ยก กับเพชรสายฟ้า ป.ประจันศรี เริ่มชกเวลา 16.30 น

 

 

 

ทั้ง 5 คู่มวยไทยมวยสากล ต้นมั่นใจว่าจะสนุกถูกใจ แฟนมวยเหมือนเคย ติดตามชมกันได้ตามวันและเวลาดังกล่าว รับประกัน มันเหมือนเดิม

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น /www.thairath.co.th

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments