<<>> “ขุนเข่าเคียวมัจจุราช” ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง เซ็นสัญญา เตรียมไปชก หนึ่งในรายการ คิกบ็อกซิ่งที่โด่งดังที่สุดในโลก นั้นก็คือ K-1 โดยมีโปรแกรม ชกเปิดตัวในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ที่สังเวียน สนามกีฬาแห่งชาติโยโยงิ ยิมเนเซียม 1

นอกจากจะเป็นการเปิดตัวแล้ว ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยังจะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ที่เป็นตำนานอย่าง K-1 World MAX อีกด้วย โดยจะชกในรอบ 16 คน แพ้คัดออก เพื่อไปชกในรอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป ซึ่งทัวร์นาเม้นท์ K-1 World MAX ถือเป็นรายการที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่สร้างความยิ่งใหญ่ ให้กับ บัวขาว บัญชาเมฆ จนถึงทุกวันนี้

 

 

ล่าสุด..”ขุนเข่าเคียวมัจจุราช” ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง นักมวยไทยได้คู่ชกประเดิมศึก K-1 World MAX 2024 รอบ 16 คนสุดท้าย ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่นแล้ว

โดยคู่ชกไฟเดบิวต์ในพิกัด 70 ก.ก.ของ ธนัญชัญ คือ ดาวิท คีเรีย นักชกชาว จอร์เจีย ซึ่งเคยชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง พ่าย ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทย ในยกที่ 3 หลังโดนเตะจนแขนหักเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว

 

สำหรับ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง นักชกหนุ่มวัย 22 ปี จากร้อยเอ็ด เจ้าของแชมป์ ราชดำเนินเวิลด์ซีรี่ย์ 2023 รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท,แชมป์ WBC มวยไทยรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท, แชมป์ สภามวยไทยโลก(WMC) รุ่นเวลเตอร์เวท,แชมป์ประเทศไทย รุ่นเวลเตอร์เวท และ แชมป์ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รุ่นเวลเตอร์เวท ร่วมถึงแชมป์ โลกมวยไทยสมัครเล่น IFMA ในปี 2019 แชมป์ เวิลด์เกมส์ ในปี 2022

 

 

สำหรับ พิกัดเดียวกันเวลานี้ประกาศแล้ว 7 คู่ ประกอบด้วย

 
ดาวิท คีเรีย จากจอร์เจีย พบ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้องสโตยาน

โคปริเลนกี จากบัลแกเรีย พบ แคคเปอร์ มุสซินสกี จากโปแลนด์

เดนกู ซิลวา จากบราซิล พบ ริกุ จากญี่ปุ่น

ฮิโรมิ วาจิมะ พบ ดาร์รีล เวอร์ดองก์ จากเนเธอร์แลนด์

โชร่า อโคปิยาน จาก จอร์เจีย พบ ทาราส ฮันชุก จากยูเครน

อูมาร์ เซมาตาร์ จากอูกานดา พบ เรอิ นากาจิมะ (ญี่ปุ่น)

อู่ ยาน เฟง จากจีน พบ ปาสกาล ชโรธ (เยอรมนี)

 

News  Photo Credit :: www.khaosod.co.th

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บboxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments