<<>>  ถือเป็นการประเดิมปีของค่ายแคมป์นครหลวงโปรโมชั่น ที่สวยงามยิ่ง หลังจากที่ต้องเปลี่ยนโปรแกรมอย่างกระทันหัน กลายเป็นการชกยกทีมระหว่างไทย-จีน ไปที่สุด งานนี้เล่นเอาแฟนมวยออกอากาหน้ายี้ไปตามกัน แต่…ที่ไหนได้ นักสู้กุมารจีนกลับทำให้ขุนพลมีระดับอย่างเจ้าแหลม ศรีสะเกษ และมวยสร้างเบอร์หนึ่งอย่างหนุ่มโหด สถาพร ต้องออกอาการเป่าปาก บ่นพึ่งพำในใจ *เกือบไปแล้ว ตรู* เมื่อชกหลังม่านไผ่ชกได้ชกดี ไม่เน็ตไม่เหนื่อย หรือเหล่าอาตี๋จะหายใจทางเหงือกแทน อย่างไง อย่างนั่น เล่นงานเราแบบมีระทึก ทุกวินาที

 

 

โฟกัสกับ บักแหลม หลังจากเจอการซงแบบหมูหวานให้รับทานไฟต์อุ่นมามาก งวดเจอของดีจากแดนไกล ยูนนาน นักชกดาวรุ่งชาวจีนวัยกำดัด กำหนด6ยก  เปิดฉากมาไม่รอช้าเล่นงานเรา แบบนันสต็อป ทำเอาเจ้าแหลมกางตำราไม่ทัน กว่าจะตั้งหลักได้ก็เกือบปลายยก บ้าดีเดือดดีแท้ เห็นที่โหมมากเดวน่าจะหมด เมื่อขึ้นยก2 แหลมเริ่มเดิน แต่คู่ชกก็ชิงออกก่อน เราไปหนึ่งเขามา3 หน้าแดง หมัดซ้ายมหาประลัยยังคล่ำเป้าจะไม่เจอ หันมาเล่นท้องพอมีแวว จีนช้าลง แต่เราก็ทำได้ไม่ประติดประต่อนัก ผ่านไป3ยก

เครื่องจีนเริ่มมีสะดุด แต่ก็ไม่ถึงกับจอดซ้อม ยังจุกจิกได้ตลอด แม้ตอนนี้เขาจะโดนจังๆ แบบที่กอนซาเลซเจอมา แต่ใช้ไม่ได้กับเจ้าชกจีน เกมช่วงท้ายเป็นของเราหมดแล้ว เขาดาวน์ลงไปมาก แต่เราก็ช้ากว่าเขาอยู่ดีตามประสามวย (หนัก)หมัด ที่สุด ยื้อจบเกม เราก็ชนะไปตามระเบียบ 59-55, 59-57, 59-55 แต่ยอมรับว่า ชกกันสนุกดีจริง

 

ส่วนคู่เอกของรายการ วันนี้มีแบก เมื่อชกไทยเรา สถาพร ยอมที่จะแบกน้ำหนักของ นักชกจีน เป็ง ฮวง ที่ช่ั่งได้ 135 ปอนด์ แต่เราเวตธรรมชาคิชก128 ปอนด์ จำต้องปล่อยน้ำหนักขึ้นเป็นมวยแทน อภิเชษฐ์ เพชรมณี ที่ ได้รับบาดเจ็บ ต้องพักยาวขอเป็นแชมป์ลาพัก ส่ง สถาพร ได้รับโอกาสให้ชิงแชมป์ WBC Asia เฉพาะกาล รุ่น ไลท์เวตแทน

 

 

สวนเกมบนเวที เห็นชัดตัวต่างกัน แต่ใจสู้เสียอย่าง กุมารจีนก่อใช้ย่อยยืนหยัดชดไม่ถอยสไตล์เดียวกัยเลยกับทีมหลังม่านไผ่ชุดนี้ เล่นงานเราแบบชิงทำก่อนได้ตลอด แต่ มากยกเราเริ่มจะคุมได้ จะมีอย่างเดียวเท่านั่นที่เราทุบเขาไม่ลง เวลาเขาเดิมเกม หมัดต่อหมัด เสียววาวจริง กลัวสถาพรจะหล่น เอาเสียก่อน ต้องหันมาเล่นท้องทอนกำลัง เขาก็ทนทายาทสู้จนหยดสุดท้านพ่ายไปแค่คะแนน..ถือว่าไฟต์นี้นักชกไทยเราได้เกินคุ้ม กับคุณภาพที่มาเพื่อสู้ ไม่มาแค่รับเงินอย่างเดียว แต่แบกความหวังมาด้วย เยี่ยมเลย ..ชมคลิปเต็ม

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments