<<>> ด่วน !อิส มาเบ็ด เปียมานอฟ นักชกชาวอุซเบกิสถาน ได้รับบาดเจ็บ กระทันหัน จากการซ้อม ต้องถอนชกกับสถาพรสะอาด แชมป์ wc Asia 126 ปอนด์ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่เวทีแม็กซ์มวยไทยพัทยา ซะแล้ว” เสี่ยฮุย”วิ่งวุ่น สุดท้ายได้ นักชกแดนมังกร “เป็ง ฮวง”เสียบชกแทน กลายเป็น ศึกมวยไทยยกทีมปะทะจีน 4 คู่ซ้อน ทั้ง มวยสากล และมวยไทย ช่อง 8 ถ่ายทอดสดเช่นเดิม เริ่มเวลา 17.00 นเป็นต้นไป

 

 

ล่าสุด นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือเสี่ยฮุย โปรโม เตอร์ จัดการแข่งขัน ได้รับแจ้งจาก ทางโปรโมชั่น ต้นสังกัดของอิสมาเบ็ค เปียมานอฟ นักชกอุซเบกิสถาน คู่ชิงของ สถาพรว่า เปียมานอฟ ได้รับการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม ไม่สามารถขึ้นชกได้ ต้องขอถอนชกกระทันหัน ยังผลให้ ทางเสี่ยฮุย ต้องวิ่งวุ่นหาคู่ชกมาแทน เปียมานอฟ สุดท้าย ได้เป็นนักชกจากประเทศจีน เป็ง ฮวง พี่มีรายการชกที่เกาหลีใต้ แต่ทางเสี่ยฮุนขอให้มาชกที่ประเทศไทยแทน โดยตนพร้อมสู้ค่าตัว เต็มที่ ทำให้ เขา ตอบตกลง มาชกกับสถาพร ที่ประเทศไทย

” ทางอุซเบกิสถาน แจ้งมาว่า อิสมาเบ็ค เปียมานอฟ ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ไม่สามารถ มาชกกับสถาพรได้ ขอถอนชก ทำให้ผมต้องวิ่งเต้น ประสานงานหาคู่ชก มาแทนแบบเร่งด่วน สุดท้ายได้เป็ง ฮวง นักชกชาวจีน ที่มีรายการชก ที่เกาหลีใต้พอดี แต่ผมขอร้อง ให้มาชกที่เมืองไทย พร้อมให้ค่าตัว อย่างงามสุดท้ายเขาก็ยกเลิก โปรแกรมชกที่เกาหลี เดินทางมา ชกที่ประเทศไทยแทน ดูจาก ข้อมูลของเขาแล้ว เป็นนักชกระดับ 2 ดาว ก็ถือว่าโอเค สถาพร ได้ชก ด้วย ก็จะมีผล ดีในการเลื่อนอันดับโลก หากว่า เราชนะ ได้ นอกจากนี้ จะทำให้ศึกมวยรายการนี้ เป็นการยกที่มระหว่างไทยกับจีนก็ว่าได้ เพราะว่า จะเจอกันถึง 4 คู่ ทั้งมวยสากลและมวยไทย เชื่อว่า จะสามารถ ดึงดูด ชาวจีน ที่มีมากมายในเมืองพัทยา มาชมการชกได้ อีกด้วย” เสี่ยฮุยเผย

 

 

อนึ่ง นอกจากคู่ สถาพร-เป็ง ฮวงแล้ว ยังมี คู่มวย ไทยพบจีนอีก 3 คู่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นอดีตแชมป์โลก 2 สมัย พบกับยูนนาน สุภาพล มีนะโยธิน พบ เหยียนเฟิง และ มวยไทย 3 ยกวินเนอร์ ยะไมมวยไทย ฟัดกับ อาจงเสถียรมวยไทย โดยพิธี ตรวจร่างกาย ประชุมกติกาชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น จังหวัดนนทบุรี

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments