<<>> เอะ..เอ.ในขณะที่เมืองไทยเรายังคาราคาซังเกี่ยวกับกฎหมายพืชกัญชา ว่าจะลงเอย อย่างไรกับคำว่าเป็นยาเสพติด หรือ-ไม่ แต่ตลาดสายเขียวของโลกคนขยัน*หัวเราะ*ยังคงเริงร่า โดยเฉพาะกับตำนานกำปั้นโลก ไมค์ ไทสัน ที่ออกยอมรับว่าหลงไหลในกลิ่นของกัญชาถึงกับลงทุนตั้ง บริษัทเจาะตลาดสายเขียวกันเลยในสหรัฐอเมริกา เยี่ยม..

 

                          www.thebangkokinsight.com

 

ล่าสุด..คิดการใหญ่ข้ามโลก เมื่อดันมาโฟกัสบ้านเรา ไม่รู้ไปพิษมัยอะไรมา เมื่อเขาออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองกำลังเตรียมการ เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์กัญชา Tyson 2.0 ในประเทศไทย โอ้ยยย.ถือว่ายังไม่เข็ดนิ เพราะเจ้ามฤตยูมืดคนนี้เกือบจะโดนจับมาครั้งหนึ่งแล้ว จากข้อหาการเสพกัญชาเพื่อสันทนาการในบ้านเรา ขณะที่เข้ามาถ่ายหนังเมื่อไม่นานมานี้

ตามรายงานข่าวที่เปิด ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับ Medican หรือ Frost ผู้ปลูกและจำหน่ายกัญชาระดับโลก เพื่อที่จะเข้ามาดำเนินการปลูก ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชาเพื่อการแพทย์และสันทนาการในประเทศไทย ภายไต้แบรนด์ Tyson 2.0

 

                                        www.sanook.com

 

โดยทาง แอดัม วิลก์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Carma HoldCo ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Tyson 2.0 ยืนยันว่า ทางแบรนด์จะเดินหน้าขยายธุรกิจเข้ามาในไทยแน่นอน ไม่ว่าสุดท้ายแล้วรัฐบาลจะตัดสินใจดำเนินการอย่างไรเกี่ยวกับกฎหมายกัญชาเพื่อสันทนาการก็ตาม

“ทุกตลาดล้วนเริ่มต้นจากการใช้เพื่อการแพทย์ทั้งสิ้น ฉะนั้นเราคุ้นเคยอยู่แล้ว เรามีประสบการณ์ทำธุรกิจภายใต้บริบทที่มีกฎหมายควบคุม” วิลก์ส บอกกับ Forbes

ที่มา : Nextshark

 

News  Photo Credit ::  MGR Online/www.thairath.co.th

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments