<<>> สถาพร-เลอลาซาน เป็นไปได้แค่โจทย์ เมื่อล่าสุดเมื่อทางนครหลสวงโปรโมชั่น สับหลีกกับไฟต์ที่เป็นไปได้ ประกาศลงตัวลงโปรปกรม ซงให้เจ้าสถาพร เจองานหนัก (เขาว่า) ชกไร้พ่ายจากอุซเบ อิสมาเบ็ค เปียมานอฟ  คู่ชิง แชมป์เปี้ยน WBC เฟเธอร์เวต โฟกัสไผที่สถิติชกโคตรอันตราย 6ไฟต์ชนะน็อครวด ทุกไฟต์ยังไม่เคยแพ้ใคร ถือเป็นงานหนักที่สุด ของสถาพร ตั้งแต่ชกมวยอาชีพมา เสี่ยฮุย หนักใจ หากว่าพลาด มีโอกาสร่วงหน้า แต่จำเป็นต้องเสี่ยง เพื่อเข้า อันดับโลก Top 15 WBC ให้ได้

 

ล่าสุด จากการเปิดเผยของ เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่ NKLว่า จากที่ตน ได้ศึกษาข้อมูล สถิติและคลิปการชก ของนักชก รายนี้แล้ว ตนหนักใจมากๆ เพราะเขา ชกชนะน็อครวดมา 6 ครั้งไม่เคยแพ้ใคร ฟอร์มการชกก็น่ากลัว เป็นมวยหมัดหนักที่เร็ว เรียกว่าสถาพรเจอคู่ชกที่ อันตรายที่สุดก็ว่าได้ ตั้งแต่ชกมวยอาชีพมา หากว่าพลาดโดน เข้าไป มีโอกาสหล่นมีโอกาสร่วงแน่นอน ตนได้กำชับให้ โค้ชป๊อปโชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เฮดโค๊ชศึกษาแก้ทางมวยอย่างละเอียด เพื่อให้ชัยชนะนั้นเป็นของเรา ซึ่งจะมีผลต่อ การไต่อันดับโลก ขอสถาพร

” เราจำเป็นต้อง สั่งมวยดีๆแบบนี้ มาให้สถาพรชกด้วย เพราะถ้าผ่านได้ โอกาสที่จะได้เข้าอันดับโลก 1 ใน 15 มีสูง เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันครับ “เสี่ยฮุยกล่าวในที่สุด
นอกจากนี้ใน

 

 

รายการยังมี อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ปะทะ ยูนนาน นักชก จากจีน พิกัด 118 ปอนด์ 6 ยก และ ธนันท์ชัยจรูญภักดิ์รองแชมป์โลก WBC อุ่นเครื่อง6ยก เพชรฝั่งโขงสิงห์มนัสศักดิ์ สมทบด้วย
มวยไทย 3 ยก อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ศิริมงคล สิงห์วังชา ขึ้นชกกับ เมจิ ยอดมวยไทยยิม นักชกอิหร่าน พิกัด 86 กิโลกรัม ตบท้ายด้วย มวยไทย 3 ยกพิกัด 67 กิโลกรัม วินเนอร์ ยะไมมวยไทย ถล่ม อาจง เสถียรมวยไทย โดยมวยคู่แรก จะเริ่มชกเวลา 16.30 น สากล 4 ยก สุภาพลมีนะโยธิน ตะบันกับ เยื่ยเฟิงจากจีน

รอชมความมัน ส์เสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ จากเวทีแม็กซ์มวยไทย พัทยา ช่อง ล8 ถ่ายทอดสด 17:00 น
ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments