@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เป็นการเปิดข่าวจากสือนอก www.worldboxingnews.net เมื่อฌอน กิบบอนส์ มือขวาของปาเกียวได้โพสต์คลิปวิดีโอของ ซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ปาเกียวที่ได้เริ่มฝึกซ้อม โดยได้ยกระดับขึ้นตามลำดับเพื่อเตรียมพร้อมกับการประเดิมไฟต์แรกแมตช์สำคัญของเขาปีมังกรทอง พร้อมกับเผยว่าหลังจากเสร็จศึกกับบัวขาวแล้ว ปาเกียวมีความตั้งใจที่จะกลับมาชกอีกครั้งแบบมืออาชีพ12ยก เพื่อดับซ่ากับตัวฮอตในขณะนี้..

 

 

โฟกัสกับแมตซ์ร้อนถอนแค้น Floyd Mayweather2 ซึ่งจะอยู่ในลิสต์สำหรับเดือนธันวาคมในประเทศญี่ปุ่นแล้ว เป็นไปได้ไหมที่จะทำให้มันเร็วขี้น แต่เส้นทางที่กำลังเดินไปหาเจ้าเมย์ เขายังมีตัวเลือกที่กระหายขึ้นมาเทียบเป็นกระตักไม่ว่าจะเป็น แทงค์ เกอร์วอนต้า เดวิส, ไรอัน การ์เซีย และคอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ปั่นอยู่ในรายชื่อ “Pac-Man-hitlist” เนื่องจากปาเกียวตั้งเป้าที่จะพกเงินหลายสิบล้านก่อนจะเดินจากไปอย่าง สบายๆ

 

กิบบอนส์บอกกับ Boxing Scene ว่า “ในทางเทคนิคแล้ว เขาแขวนนวมแล้ว แต่ในแนวปฎิบัติปาเกียวยังพร้อมที่จะเจอกับดาวเด่น เก่ง ผยอง โดยเฉพาะกับแทงค์ เดวิส ที่กำลังแหล่ๆกันอยู่ หรือเจ้าหนูจอมซ่า ไรอัน การ์เซีย” เพราะปาเกียวรู้ตัวดีว่า เวลาของเขาที่จะโลดแล่นอย่างมีประสิทธิภาพไม่น่าเกินในหนึ่งปี

 

 

“แม้ดู รู้สึกว่าเขามียังคงรักษารูปร่างที่เยี่ยมยอด ไม่ปล่อยตัวแม้การชกในไฟต์พิเศษ จะไม่เข้มเท่าชกจริง โดยหวังว่าจะทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ออกมาดี” กิบบอนส์กล่าวเสริม

จะยังมีความกังขาเกี่ยวกับการกลับมาเต็มรูปแบบหลังจากห่างหายไปถึุงสามปี มีปัญหาไหม กิบบอนส์ตอบว่า “ผมคิดว่าเขาจะชกอย่างมืออาชีพอีกครั้งได้แน่ หนึ่งในแมตซ์การต่อสู้ที่ผู้คนพูดถึงกันมานานคือ แมนนี่ ปาเกียว กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์

“นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นในซาอุดิอาระเบีย  เพราะมันจะเป็นสถานที่ที่ดีที่จะทำ และเกิดขึ้นได้ง่ายมาก

“ฯพณฯTurki Alalshikh ประธาน General Entertainment Authority ของซาอุดิอาระเบีย ชอบกับการจัดงานใหญ่ๆ และเขาก็จัดงานได้และดีที่สุด

 

 

แต่กับวันนี้ ไฟต์ชนนักชกจากประเทศไทย บัวขาว บัญชาเมฆ จะต้องเกิดขึ้นก่อน 20 เมษายน 2567กับมูลค่าถึง 25 ล้านดอลลาร์ หรือประมาต900ล้านบาท และเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ปาเกียวจะต้องทำตามสัญญาที่ทำไว้ ด่วยการเผชิญหน้ากับซูเปอร์สตาร์มวยไทย ที่ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร..

 

https://twitter.com/i/status/1754826401818042459

 

News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments