@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด พร้อมและเต็มใจแล้วที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไปสู่สามพิกัดเพื่อเผชิญหน้ากับ เจ้าหัวแดง คาเนโล อัลวาเรซ โดยครอว์ฟอร์ดเปิดเผยแผนการของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับบอกกับแฟนมวยว่าไม่ต้องเป็นห่วงในการทำน้ำหนักที่ต้องเพิ่มขึ้นอีก 21 ปอนด์ เพราะนั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเขาเลย พูดจริง..

 

 

 
“Terence Crawford – Canelo Alvarez มันจะต้องเป็นไฟต์การชกมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” Crawford กล่าว “จะมีใครชอบหรือไม่ก็ตาม แต่เป็นข้อเท็จจริง ผมไม่ได้กลัวเลย และเชื่อมั่นในตัวเอง แม้อาจจะมีใครคิดว่า บ้าไปแล้ว แต่ผมทำได้” ไฟต์เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ชน คาเนโล่ ที่น้ำหนัก 168 ปอนด์ ครอว์ฟอร์ดประกาศว่า “มาทำให้มันเป็นจริงกันเถอะ!”

ข่าวที่น่าเบื่อหน่ายของเจ้าครอว์ฟอร์ด  กับตัวเลือกเก่าๆ หลังรีแมตช์ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ จบลง เมื่อสเปนซ์หมดลายพ่ายแพ้อย่างบอมซ้ำ หนักถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดต้อกระจก ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานหลายเดือน

โดยทาง Bob Arum บอสเก่าของCrawford ได้กล่าวไว้เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าการต่อสู้ระหว่าง Crawford และ Spence นั้นตายและ ละลายไปแล้วในน้ำ.. ของการให้สัมภาษณ์กับ Fight Hub TV  Arum ตอบเป็นอันดับแรกว่าเขาเสียใจที่ Crawford ออกจาก Top Rank ไป

“เพราะครอว์ฟอร์ดมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เขาเหมาะสมแล้วกับเกมนี้ เราจึงพูดแบบนั้นเสมอ และก็ไม่ผิดเลยเมื่อเขามักจะพิสูจน์ให้เห็นในไฟต์ที่สำคัญจนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของโลกปอนด์ต่อปอนด์” อารัมกล่าว

“คำถามก็คือ เราจะสามารถจับคู่ความต้องการทางธุรกิจของเขากับความสามารถทางการตลาดที่แท้จริงหรือไม่? เราต้องสูญเสียเงินไปมากมายเพื่อส่งเสริมการต่อสู้ของเขา บริษัทของเราไม่พร้อมที่จะรับความเสี่ยงเหล่านั้นอีก แม้ว่าผลงานของเขามันยอดเยี่ยมมากเพียงได.. สาเหตุของการหลุดลอยจากท็อปแรงค์..

 

                                   www.marca.com

สำหรับการชกของ Canelo เป็นตัวเลือกที่ดี อย่างไรก็ตาม หลายคนรู้สึกว่าครอว์ฟอร์ดน่าจะเสียเปรียบที่ต้องทำน้ำหนักขึ้นอย่างน้อย154 หรือ 168 เพื่อปรับให้เข้ากับซุปเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกัน

ส่วนคาเนโล ก็ไม่น่าจะขยับตัวไปไกลจาก 168 ได้แล้ว หากครอว์ฟอร์ดต้องการเจรจาเรื่องมาตราส่วน เขาอาจตกลงสองสามปอนด์เป็น 166 หรืออาจจะ 165 ด้วยซ้ำ พอลุ้น

ครอว์ฟอร์ด คิดใหญ่หรือลำพองตัวมากไป เขาต้องการใน ตำแหน่ง ซูเปอร์มิด เดิ้ลเวตของคาเนโล หรือ เงินตรา แน่ เพราะนอกจากเขาแล้ว มันยังมีตัวเลือกที่จ้องเขม่ง Jaime Munguia หรือ Jermall Charlo รอเสียบ Canelo โดยเฉพาะกับเจ้าชาร์โล่ ที่มีข่าวแพมออกมาแล้ว หรือว่าเกมCinco de Mayo กำลังจะลุกเป็นไฟ หากการต่อสู้นี้ได้เกิดขึ้นจริง…จิง..

 

News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments