@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เจ้ารถถัง เจอร์วอนต้า เดวิส ถือเป็นดาวเด่นในวงการมวย ที่มีแฟนคลับเฝ้าติดตามและสนใจ แม้วีรกรรมที่เขาได้แสดงออกมานั่นสวนทางการฝีไม้ลายกำปั้นบนเวทีอย่างสิ้นเชิง เดวิสคว้าชัยชนะเหนือเฮคเตอร์ การ์เซีย ในช่วงต้นปี 2023 เป็นการอุ่นเครื่องสำหรับการประลองครั้งใหญ่กับเจ้าหนูไรอัน การ์เซีย จนถือเป็นไฟต์ที่ส่งให้เขาปังขึ้นไปอีก เมื่อจัดการแบบสอนมวยให้กับเด็กรักของเจ้าสุดหล่อ ลาโฮย่า แบบมีน็อก แต่กับแรงผลักดันที่จะไปต่อกลับต้องมาสดุด 

 

                               www.worldboxingnews.net

 

เมื่อเขาถูกตัดสินให้กักบริเวณภายในบ้าน 90 วันในข้อหาชนแล้วหนีในปี 2564 ซึ่งลาม มาเป็นการจำคุกกว่าหนึ่งเดือนหลังจากเขาฝ่าฝืนเงื่อนไขการคุมความประพฤติ เป็นที่น่าเสียดายเมื่อเกมการต่อสู้มากมายที่ซงขึ้นโปรแกรมสำหรับเขาในปี 2024 รวมทั้งโจทย์เก่ากับอดีตแชมป์โลกไลต์เวตเจ้าปัญหาอีกหนึ่ง เดวิน ฮานีย์ แต่ที่สุด กลายเป็นเจ้าแท้งค์เสียเองที่ปฏิเสธการชก จนฮานีย์เพิ่มพิกัดคว้าเข็มขัดโลกเส้นใหม่ไป

 

                                      suziwong.co.uk

 

ล่าสุด..ฟ้าหลังฝนเริ่มแจ่ม เมื่อมีการส่งข่าวอย่างมีนัยยะ รายงานถึงทีมงานของเจ้าแท้งค์กำลังสนใจการต่อสู้ในสหราชอาณาจักร โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเดินทางไปชกมาแล้ว แต่ต้องนับย้อนหลังไปถึงเมื่อ6ปีที่แล้ว พฤษภาคม 2560 โดยขึ้นป้องเข็มขัดโลกซูเปอร์เฟเธอร์ของ IBF กับ เลียม วอลช์ ผลการชกในครั้งนั่นเขาสามารถเก็บเจ้าบ้านไปได้แค่ยกที่3เท่านั่นเอง

และจากการโฟกัส กับคู่ที่เหมาะสม ทีมงานสายมวยชี้ไปสองนักชกสายแข็งตัวดัง คู่ปรับเก่าเจ้าดาวเหนือ อดึตแชมป์โลกSuper Light 4 สถาบัน จอช เทย์เลอร์ ที่ยังฮอตอยู่ และอีกหนึ่งที่ไม่น่ามองข้าม แจ็ค แคทเทอรอล ที่พอจะคู่ครวมากสุดในแดนผู้ดี การโยนหนิถามทางในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับจากแฟนมวยใจบ้านหรือไม่ เรามาลุ้นกัน..นะ  นะ……นะ

 

News  Photo Credit :: www.cbssports.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments