@ By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> ตัวซ่า5เม็ด แมตอินขแมร์ “กาก้า แป๊ะมีนบุรี” หรือ กาก้า ซด ที ที่ตอนนี้เขาประะกาศตัวอย่างภาคภูมิ ทิ้งวีรกรรมที่น่ากวนโอ้ย..ไว้ที่เมืองไทย หลังจากกลับบ้านขึ้นเป็นตัวพ่อมวยกุนขแมร์ เปิดศักราชใหม่ มวยไทยแค่น้ำจิ้มของจริงตัองมาดูที่กัมพูเจีย เมื่อได้รับการส่งเสริมชูหางให้อหังกา ปากกล้า ท้าดวล กับคู่ปรับเก่า ‘ไอรอนแมน’ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เล่นเอง ซงเอง และก็ตบเอง ที่สุดก็จบไปเอง..

 

 

เมื่อไฟต์ล่าสุดของเขากับนักชกไทย เมื่อวันที่20 มกราคม ที่ผ่านมา เจอเข้ากับที่เด็ด ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล เตะก้านคอร่วงผล็อยลงไปนับปลายยก 2 โดนกรรมการนับ8 เกือบเอาตัวไม่รอด ดีที่ระฆังช่วยไว้ทัน ขึ้นยก3 สถานการณ์ของกาก้า ยังไม่ฟื่นดี ที่สุดครบยกนักชกจอมซ่าเจ้าถิ่นพ่ายพลิกต่อหน้าแฟนมวยในสนามที่เงียบกริบ โดยไฟต์นี้จัดที่เมืองท่องเที้ยวเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา

 

 

งานนี้ถือว่าเป็นการตบหน้าฉากใหญ่ให้กับวงมวยขแมร์ที่กำลังเดินหลงทาง ทั้งที่มวยของทั้งสองประเทศจะยิ่งใหญ่ได้ต้องมีการส่งเสริมซึ่งกันและกัน เพราะมาจากรากเง้าเดียวกัน แต่ในความคิดของผู้ใหญและผู้นำบางคนแล้ว กับมองเป็นเรื่องของศักดิ์ที่จะยอมกันไม่ได้ วิวาทะของทั้งสองประเทศจึงหาวันสงบ ยากถึง ยากมาก ตลอดกาล เนาะ

 

 

 

News  Photo Credit :: มวยสด .com / กำปันหุ้มนวม

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments