<<>> โกนอก RWS Japan จัดงานใหญ่ชกที่ญี่ปุ่น โดย”คุณแบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร GSV และผู้บริหารเวทีราชดำเนินเผยว่าศึก RWS Japan คือมิติใหม่ที่จะพามวยไทยต้นตำรับจากเวทีราชดำเนินโกอินเตอร์ ด้วยการจัดชกขึ้นที่โคราคุเอน ฮอลล์ สังเวียนการต่อสู้ระดับตำนานระดับโลกที่กรุงโตเกียว แฟนมวยชาวญี่ปุ่นจะได้สัมผัสมวยไทยที่คงเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้ครบถ้วน ถือเป็นซอฟต์ พาวเวอร์ที่จะทำให้ทั่วโลกได้รู้จักเนื้อแท้ความเป็นมวยไทยอย่างแท้จริง ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ตื่นตัวและรอคอยศึกครั้งนี้เป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ RWS Japan ในครั้งแรกกำหนดจัดชกขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. นี้ โดยจะมีการจัดชกรวมทั้งหมด 14 คู่ด้วยกัน และใน 7 คู่หลักจะมีนักมวยดังของไทยที่มีดีกรีเป็นระดับแชมป์ Rajadamnern World Series ขึ้นโชว์ฝีมือกับนักมวยเจ้าถิ่นด้วย นักมวยไทยที่ได้ขึ้นชกในรายการนี้ยืนยันได้ว่าล้วนแล้วแต่เป็นยอดฝีมือ โด่งดังจากเวทีราชดำเนินทั้งสิ้น

 

 

ส่วนคู่มวยที่มีผู้คนรอคอยมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นคู่เอกที่เป็นการพบกันในรุ่น 115 ปอนด์ โดย แพรวพราว เพชรพราวฟ้า เจ้าของตำแหน่งแชมป์เวทีราชดำเนินจะขึ้นชกกับ นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม เจ้าของแชมป์เฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทชาวญี่ปุ่น เพื่อตัดสินว่าใครคือแชมป์เพียงหนึ่งเดียวของพิกัด 115 ปอนด์

 

News  Photo Credit :: nypost.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments