@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อีกแล้วครับท่าน.. ลูกเทวดา Julio Cesar Chavez Jr. สร้างวีรกรรมอีกครั้ง หลังถูกจับในข้อหาครอบครองปืนไรเฟิลจู่โจมอย่างผิดกฎหมายในแอลเอเมื่อสุดสัปดาห์นี้ … หลังจากที่เพื่อนบ้านคนหนึ่งได้เรียกตำรวจไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเชื่อว่านักมวยรายนี้อาจเป็นอันตรายต่อตัวเองหรือผู้อื่น

 

                       www.worldboxingnews.net

 

จากการรายงานข่าวของ TMZ Sports ได้กล่าวถึงอดีตแชมป์โลกวัย 37 ปี ลูกชายของนักชกชาวเม็กซิกันในตำนาน Julio Cesar Chavez Sr. ว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา ถูก ควบคุมตัวเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. … หลังจากที่เจ้าหน้าที่มาถึง Chavezจูเนียร์ ได้อนุญาตให้เข้าไปในบ้านของเขาเองและ พบว่าเขามีอาวุธปืนผิดกฎหมาย โดยอาวุธดังกล่าวเป็น “ปืนผี” ที่ไม่อาจตามหาร่องรอยได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้คนรอบข้างของฮูลิโอกลัวความปลอดภัยของตัวเอง จนต้องร้องขอให้ตำรวจเข้ามาควบคุม  

 

ชาเวซ ซีเนียร์ พ่อของเขาได้เปิดใจ และร่ำไห้เพราะพฤติกรรมของ ชาเวซ จูเนียร์ ในขณะที่ลูกชายของเขาต้องดิ้นรนในการต่อสู้กับปัญหาของสารเสพติดและสุขภาพจิตของตัวเองที่เป็นอยู่ จนในตอนนี้ตนเกิดความกลัวที่ลูกชายของเขาอาจเสียชีวิตลง หากเขายังคงประพฤติตัวแบบนี้อยู่ และเดินบนเส้นทางเดิมๆ

 

ชาเวซ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกในรุ่นมิดเดิ้ลเวท WBC ในปีช่วงปี 2554 ชกครั้งสุดท้ายในเดือนธันวาคม 2564 เมื่อเขาเอาชนะเดวิด เซการ์รา และประกาศแขวนนวมไป และมีข่าวว่าจะกลับมาชกอีก แต่ด้วยปัญหาที่เป็นอยู่จึงทำให้เขาต้องเจอกับสิ่งเลวร้ายเดิมๆมาตลอด…….น่าเห็นใจ นะครับ..

 

BOXING Channel

 

News  Photo Credit :: nypost.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments