@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อะ5..5 ไม่บอกม่ายรู้นะนิ ว่าเจ้าหนูรูปงาม ไรอัน การ์เชีย ศิษย์รักสุดเลิพของเจ้าสุดหล่อ เดอ ลาโฮย่า ไม่ใช่คนโสด แถมเป็นพ่อลูกอ่อนเสียด้วย นิ แต่.. กับการเฉลิมฉลองศกใหม่แล้ว ต้องบอกว่า แย่เลย เมื่อมีข่าวล่าสุด หยุดไม่หยุดว่า เจ้าหนูการ์เชีย ได้ประกาศหย่าขาดกับภรรยาของเขาแล้ว หลังพึ่งจะคลอดลูกผู้ชาย คนที่สองของเขา!

 

                            Credit – USA Today Sports, X (fka Twitter)

 

ตามรายงานข่าว ทั้งสองได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว จนมีพยานรักถึงสองคน แต่ข่าวคราวหลังบ้านของการ์เชีย ถูกกลบเสียมิดเมื่อเส้นทางกำปั้นของเขาเริ่มระหองระแหงกับทางสุดหล่อบอสใหญ่ของ โกเด้นบอย โปรโมชั่นบานปลาย เมื่อแถมระแคะระคายว่า เจ้าหนูการ์เชียแอบปันใจไปคุยกับทาง Floyd Mayweather Jr. นั่นเอง

 

“ ณ.ที่นี้ ผมต้องขอแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกัน ผมกับ Drea ได้ตัดสินใจในเรื่องที่ยากมากแต่ทุกอย่างเป็นอันเข้าใจ พวกเราจะหย่าร้างจากกัน  แต่เราทั้งสองสัญญาว่าจะเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกของพวกเราต่อไป”

“ที่จริงเราได้ใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปีแล้ว ตลอดเวลาผ่านมา Drea คือคู่ชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับผม และเป็นแม่ที่ดีของลูก ผมดีใจและไม่เสียเลยที่ได้รู้จักเขา และครอบครัวที่แสนน่ารกของเธอ ” อือ…นายเข้าใจพูดเนาะ..ทำเรื่องเศร้าให้เป็นหน้ารัก แบบเจ็บแสบๆเสียนิ.. เยี่ยม..

 

FightHype.com

 

News  Photo Credit :: nypost.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments