@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ฉาวประเดิมปีมังกรทอง  กับนักชกพิกัดยักษ์ เจอร์เรล “บิ๊กเบบี้” มิลเลอร์ (26-1-1, 22 KO) เขาใช้เวลาเพียงแค่10 วันหลังการชกในไฟต์ไต่ดาว กับ แดเนียล ดูบัวส์ ชกผู้แดนดี แพ้น็อกยกสิบ 

 

                      DAZN Boxing

 

เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมพร้อมกับต้องข้อหาในการจี้ปล้นเอารถยนต์โดยไม่มีอาวุธปืนพา และลักทรัพย์ด้วยการทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังจากที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านั่น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำยานพาหนะที่ถูกขโมยยึดคืนจากเขากลับคืนมามาได้แล้ว  โดยตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เซาท์ฟลอริดา

 

ตาม รายงานของ Channel 7 Newsในไมอามี มิลเลอร์ คือนักชกเจ้าปัญหาพิกัดเฮฟวี 330 ปอนด์ถูกกล่าวหาว่า ได้ทำร้ายร่างกายพนักงานขายรถ หลังจากมีเรื่องทะเลาะกันในโชว์รูมเกี่ยวกับการซื้อขาย แต่ที่ร้ายไปกว่านั่นเขาแย่งเอากุญแจ เพื่อหลบหนีไปพร้อมกับรถ Dodge Ram โดยที่ Big Baby ไม่รู้ตัวเอง เขากำลังถูกติดตามด้วยอุปกรณ์ GPS จนถูกค้นพบและโดนจับกุมได้ในที่สุด เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันเดียวกัน โดยขณะนี้ Millerได้ประกันตัวออกมาแล้วด้วยเงินจำนวน 3 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อสู้คดีต่อไป

 

 

เห็นข่าวนี้แล้วก็ได้แต่กุมขมับแหละครับกับเส้นทางชีวิตของนักมวยคนนี้ เพราะในช่วงปี 2017-2018 Miller ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งรุ่นเฮฟวี่เวทที่มาแรงสุดๆ มาแรงถึงขั้นที่ได้รับโอกาสให้ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทกับ Anthony Joshua ในปี 2019 ทว่าเจ้าตัวกลับโป๊ะแตก เจอแบนไปหลายปีเลยเพราะว่าตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ซึ่ง Miller ก็มีปัญหาตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านอยู่ 2-3 ครั้งเลยกว่าจะได้กลับมาชกมวย หายหน้าหายตาไป 4 ปีเต็ม และพอกลับมาก็ยังไม่วายก่อปัญหาอย่างต่อเนื่องแบบที่เห็นนี่แหละ

.

DAZN Boxing

 

News  Photo Credit :: fightnews.com /มวยเกรียน สังเวียนเดือด

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments