<<>> ออกบินไปแล้ว
นวพล-ดนัย มุ่งสู่แดนซากุระ เพื่อชกนอกรอบในรายการใหญ่ วันสิ้นปีที่ กรุงโตเกียว “เสี่ยฮุย”คุมเข้ม มั่นใจ จะมีชัยชนะกลับมาให้ คนไทยเป็นของขวัญปีใหม่ น้ำหนักหายห่วงคุมไปพอดี
ความคืบหน้า ของ 2 นักชกชาวไทย ที่จะเดินทาง ไป

 

                                                         มวยโลก

 

ชกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่เวทีมวย โอตะซิตี้ ยิมนีเซียม กรุงโตเกียว นวพลนครหลวงโปรโมชั่น และดนัยเงียบภูเขียว ร่วมชกในศึก ป้องกันแชมป์โลกคาสึโตะ อิโอกะกับ เจสเบอร์ เปเรซอันเป็นรายการใหญ่ ส่งท้ายยปีเก่า ของ แดนอ่าทิตย์อุทัย โดย นวพล จะเจออดีตแชมป์โลก ฮิกะไดโกะ และ ดนัย วัดกับดารุ่ง คันทาโร่ จูริ
ล่าสุด ทั้งนวพล และดนัย ได้ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เมื่อเวลา 8:00 น ของวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยสายการบินไทย ใช้เวลา 6 ชั่วโมงถึงประเทศญี่ปุ่น

 

 

สำหรับทีมงานนครหลวงที่เดินทางไปในครั้งนี้ นำทีมโดย เสี่ยฮุย สุรชาติพิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ ,โค๊ชป๊อป โชคชัยพิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าสตาฟฟ์เทรนเนอร์ , มาร์คนครหลวงโปรโมชั่น ผู้ช่วยเทรนเนอร์,นวพลและดนัย
เสื่ยฮุย หัวหน้าคณะ ในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ทั้งนวพล และดนัย

ได้ เก็บตัว ฝึกซ้อม เต็มที่ เป็นเวลาเกิอบ2 เดือน สภาพร่างกาย ฟิตเปรี๊ยะ ตามสไตล์นครหลวง ที่ซ้อมหนักมาก ส่วนน้ำหนักตัว ก็คุมไปพอดีพิกัดทั้งคู่ เพราะที่ญี่ปุ่นอากาศหนาว 1-2 องศา ถ้าไปทำเอาที่โน่นจะลำบาก เลยให้คุม ไปพอดี ส่วนการเดินทาง ไปแบบกระชั้นชิด มีเวลาปรับตัวน้อย อาจจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ก็ได้เตรียม รับมือไว้แล้ว เพราะเราไม่ได้ไปชกเป็นคู่เอก ผู้จัดจะดูแลเรา เรื่อง การเดินทาง และ ที่พัก แค่ไม่กี่วัน ขอแรงใจแรงเชียร์ จากพี่น้องชาวไทยด้วย จะพยายาม คว้าชัย ชนะกลับมาให้เป็นของขวัญปีใหม่ แฟนมวย อย่างน้อย เราจะต้องชนะ กลับมา ให้ได้ 1 คน หากเราทำได้ ก็จะเป็นนิมิตรหมายอันดี ให้กับ วงการ มวยสากล อาชีพ เมืองไทย ต้อนรับปี 2567

 

 

อนึ่ง การชกครั้งนี้ ไม่มีการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยแต่อย่างใด แฟนมวยจะต้องหาชมกันเอาเอง ทางช่องทางธรรมชาติ

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments