@By:: KOMTHAITHAIREC

News NBT2HD

 

<<>> รายการมวยโลกส่งท้ายปีของบ้านเรา ที่พึ่งจัดกันจบไปแบบเงียบๆ อาจจะเป็นเพราะไม่มีสือ(มั่ง)บ้านเราให้ความสนใจมากนัก จึงถูกบดบังมิด จากเจ้ามอนสเตอร์เสียอยู่หมัด โดยในรายการนี้เป็นเจ้าเก่าเจ้าประจำโปรปินอย Highland Boxing Gym ที่เป็นตัวโผที่ฝั่งตัวหากินอยู่เมืองไทย ลากเอานักชกไทยทั้งที่ใหม่ถอดด้าน และเก๋าถอดหมวก เห็นหัวเถิกรำไร ขึ้นสังเวียนซด โดยมีเข็มขัดของแชมป์สถาบันWBA Asia และ ABF ของท่านิริส ซับเพอร์ท ล่าสุดกับไฟต์15คู่ ชิงเข็มขัดแชมป์9รุ่น ซึ่งมีมวยไทยของเราขึ้นชิงถึง7 รุ่น จบลงไปแล้ว โฟกัสกับคู่ที่น่าสนใจ จากสนามมวย SPACEPLUS BANGKOK

 

 

เสือเก๋า เด็กเก่าท่านจิมมี่ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น  สุขเกษม ลูกหมากรถยนต์ 111 อดีตรองแชมป์โลก IBF ขึ้นเจอกับชกไร้พ่ายจากม่านเหล็กรัสเชีย มิคาอิล อรุทยุเนียน เกมบนเวที วันนี้มาดีโชวเหนือนิดๆ เมื่อเปิดเกมลุยแหลกหมัดต่อเบียดกันไปมา เล่นงานเอา มิคาอิล เกือบไปไม่รอด ครบยกจบเซต เหนือคาด 96-94, 96-94 และ 95-95  สุขเกษมชนะหวิว คว้าแชมป์ WBA Asia SOUTH ที่ว่างในรุ่นเฟเธอร์เวต มาแบบไม่ได้ต้องใจจริงๆ อาเมน

 

 

ส่วนอีกหนึ่ง ทายาท’ไมค์ไทสันเมืองไทย’ ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตของ WBA ที่ซงเอาลูกชายสุดรัก แจ็คกี้ ลิตเติ้ลยอดสนั่น (แจ็คกี้ แทนเทเลคอม) หวังเจริญรอยตามพ่อ ขึ้นไฟต์แรกในชีวิตที่มีเข็มขัดแชมป์ ABF Continental ซูเปอร์เฟเธอร์เวตที่ว่างเป็นเดิมพันกับ วชยันต์ ส.บางครุ (เสือ แครี่บอย) นี้ก็ตัวเก๋าที่มีของ แต่กับเกมวันนี้โชว์ไม่ออกเมื่อเจอกับพลังหนุ่มอย่างแจ็กกี้ เล่นงานเอาจนกรรมการใจไมาด้านพอ ยุติการชกในยกที่3นาทีที่ 2:09 คว้าแชมป์เส้นแรกในชีวิตมาครองได้สำเร็จ จนทำให้ผู้เป็นพ่อสุดปลิ้ม สุด สุด ที่ได้ไปต่อ.. 

 

  สุขเกษม-มิคาอิล นาทีที่ 4:39 น.

     แจ็คกี้-วชยันต์  นาทีที่ 2:27 น.

 

 

News  Photo Credit :: Highland Boxing Gym 

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments