<<>> นวพล-ดนัย โหมฟิต ทิ้งทวน ก่อนบุกแดนซามูไร วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เพื่อร่วมชกในรายการใหญ่ สิ้นปีของญี่ปุ่นอิโอกะ-เปเรซ วันที่ 31 ธันวาคม”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงฯ มั่นใจ มีชนะกลับมาแน่ อย่างน้อย 1 คน

 

 

นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งเป็น โปรโมชั่น มวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของเมืองไทยในเวลานี้ ประเดิมโครงการใหญ่ปี 2567ที่กำลังจะมาถึง ส่งนักชกในสังกัด ไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ประเดิม ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่เวทีมวย โอตะซิตี้ ยิมนีเซียม กรุงโตเกียว นวพลนครหลวงโปรโมชั่น และดนัยเงียบภูเขียว ร่วมชกในศึก ป้องกันแชมป์โลกคาสึโตะ อิโอกะกับ เจสเบอร์ เปเรซอันเป็นรายการใหญ่ ส่งท้ายยปีเก่า ของ แดนอ่าทิตย์อุทัย โดย นวพล จะเจออดีตแชมป์โลก ฮิกะไดโกะ และ ดนัย วัดกับดารุ่ง คันทาโร่ จูริ

ล่าสุด ทั้งนวพล และดนัย ได้ฝึกซ้อม ในช่วงโค้งสุดท้าย ยุติการลงนวมป็นที่เรียบร้อย เริ่มต้นคุม
น้ำหนัก ก่อนออกเดินทาง ไปประเทศญี่ปุ่นในวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งทั้งนวพลและดนัย มีน้ำหนักเกินพิกัดอยู่ เล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งทาง เสี่ยฮุย นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการ ของนักชกช่อง 2 มีความมั่นใจว่า นักชกในสังกัดของตนนั้น จะต้องคว้าชัยชนะกลับมาได้ 1 คน เป็น อย่างน้อย

 

 

” ทั้งนวพล และดนัย ได้เก็บตัว ซ้อมต่อเนื่องกันมาตลอด พร้อมๆ กับ พวกที่ชกในรายการ NKLboxing สภาพร่างกาย ฟิตมาก น้ำหนักตัวก็ไม่มีปัญหา ผมมั่นใจนะว่า เรามีโอกาสชนะ กลับมาอย่างน้อย 1 คน นวพล เจอศึกหนัก กับอดีตแชมป์โลกฮิกะ ไดโกะ ดนัยเจอดาวรุ่ง ชกอาชีพมาแค่ 6 ครั้ง ผมเชื่อ ว่านวพลมีประสบการณ์ และ เชิงชก สูสีกับไดโกะ โอกาสแพ้ชนะ 50 50 ต้องวัดกันไปเลย ส่วนดนัย มีโอกาสสูง กระดูก มวย ของเรา ดีกว่าคันโทโร่ ที่ชกมาแค่ไม่กี่ครั้ง เอาว่าเรามีเฮแล้วกัน อาจจะชนะ ทั้งสองคนเลยก็ไดเเพราะเราเตรียมตัวไปดี มากๆ ขอให้แฟนมวย ชาวไทยช่วยส่งแรงใจไปเชียร์ด้วยแล้วกัน นครหลวง จะนำ ชัยชนะ มาให้เป็นของขวัญปีใหม่”
เสี่ยฮุย กล่าว ทิ้งท้าย

 

ป่วนมวยโลก Official

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments