@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อีนางสาว แชมป์โลกหญิงแกร่งแดนผู้ดี วับ37 ที่ถูกและยกย่องว่าเธอคือที่1สุดในโลกกำปัน เคธี่ เทย์เลอร์  Katie Taylor  สาวไอริส เจ้าของเข็มขัดโลกรุ่นไลท์เวธ-ไลต์เวลเตอร์หญิงของ WBA(ซูเปอร์), WBC, IBF, WBO และ The Ring 5เข็มขัดแชมป์

 

 

ล่าสุด..กับไฟต์ล่าแค้นคำรบ2 หลังจากที่ในครั้งแรก 20 พ.ค.2566 เขาพลาดท้าพ่ายแพ้เสียสถิติไร้พ่าย ให้กับนักชกชาติเดียวกัน แชนเทล คาเมรอน จำต้องสูญเสียเข็มขัดแชมป์ของสถาบัน  WBA , WBC , IBF , WBO , IBOและThe Ringหญิง ในรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต 

 

แต่กับคืนนี้ ที่ดับลิน เทย์เลอร์สามารถล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในอาชีพของเธอด้วยคะแนนเสียงแม้จะไม่เป็นเอกฉันท์แต่ก็ถือว่าเธอทำได้สำเร็จ  95-95/ 98-92/96-94 หวนกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเจ้าตำแหหน่งตำแหน่งแชมป์โลก 5 สถาบัน WBA-WBC-WBO-IBF-IBO Super Light 

 

สำหรับเกมการชกแล้ว ต้องบอกได้เลยว่า ชวนให้ขนลุกสแดนอัพ เพราะทั้งคู่ใส่กันแบบไม่ยั่ง ชนะที่ว่ามวยชายที่ว่าแน่ๆโหดๆยังต้องได้อาย..แถมมีสังเวยเลือกด้วยนิ  เรามาชมกันในคลิปนี้เลยครับ

ป.ล. แว่วมาว่าคู่นี้จะมีไตยภาพแน่ แต่อาจจะเป็นการลดมาชกชิงในพิกัดไลต์เวต เพราะเทย์ตอนนี้เธอเป็นแชมป์โลกทั้งสองพิกัดรุ่น 135-140 ปอนด์ โปรดติดตามตอนต่อไป..

 

DAZN Boxing

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments