@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> หลังจบแมตช์ นาโอยะ อิโนะอุเอะ (โอฮาชิ) ได้จัดงานแถลงข่าวถึงเกมอันดุเดือดที่พึ่งผ่านไปกับ ทาปาลาส พร้อมเทรนเนอร์ ชินโงะ, อิโนะอุเอะ และประธานโอฮาชิ 
“ผมรู้สึกดีนะถึงความสำเร็จและดีใจที่สามารถเก็บเข็มขัดได้ 4 เส้นจากการชก 2 ไฟต์ คว้ามาได้2พิกัดรุ่นในเดือนเดีนยวกันกับปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้อยากจะใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับความสุข หลังจากต้องทำงานหนักกับไฟต์นี้ และเช่นเดียวกันเราจะทำเฉกเช่นนี้ในนัดต่อไปแน่” เขากล่าวโดยเน้นย้ำว่ามันเป็น “จุดผ่าน”

 

 

 สำหรับ ทาปาเรสแล้ว  ยอมรับว่าเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขาม โดยกล่าวว่า “เขาเล่นเกมรับได้ดีมาก เขาวางตัวเองโดยให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่ด้านหลัง มันจึงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจู่โจมตรงเป้าหมายที่หวัง ” เทรนเนอร์ชินโงะแนะนำว่า “ เมื่อต่อยยาก ก็ไม่จำเป็นต้องไปรีบเร่ง ค่อยๆ ก้าวที่ก้าว ”

 ส่วนยกที่ 10 ผมว่าเขาคงคิดในใจแล้วว่าต้องเร่ง อิโนอุเอะกล่าวว่า “เมื่อทาปาเรสล้มลงในช่วงนาทีนั่น ผมไม่คิดว่าเขาโดนอะไรที่รุนแรงมากนัก มันอาจจะเป็นการโจมตีในเกมตั้งรับที่สะสมมากกว่า ซึ่งทาปาเรสก็ไม่ได้แสดงสีหน้าเจ็บปวดใด ๆ ดังนั้นผมจึงอ่านไม่ออกว่าเขาโดนอะไรมากมาย ถึงกับต้องยอม หมัดเคาะไม่สุด ก็ลงได้ ” เขามองย้อนกลับไป

 ด้านประธานฮิเดยูกิ โอฮาชิกล่าวว่า “ก่อนอื่นเลย เราพอใจกับผลงานของอิโนอุเอะ ที่สามารถคว้าแชมป์ทั้ง4สถาบันพิกัด122 ในวันนี้ การชนะโดยคะแนนกับการน็อกนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิง มันน่าทึ่งเพียงใดที่เราสามารถทำได้ ในสถานการณ์แบบนี้ ที่ไม่ง่ายนัก “เขาไม่ได้ประมาทเลยและเป็นไปตามที่เขาคาดการณ์ไว้จริง ๆ วันนี้เป็นวันเกิดของทาคุมะ ผมคิดว่ามันเป็นของขวัญที่ดีมากเลย สำหรับพี่ใหญ่ที่เป็นห่วงน้องชายของเขา” กล่าวชื่นชม

 

 

 เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ทำได้เป็นปีที่สองติดต่อกันกับ4สถาบัน2พิกัดรุ่น อิโนอุเอะตอบว่า “ผมพอใจนะที่แฟนมวยได้รับบรรยากาศเหมือนกับปีที่แล้ว   และผมอยากแสดงความขอบคุณ และกำลังคิดด้วยว่าจะทำอย่างไรกับเข็มขัดทั้งสี่เส้นในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเข็มขัดนั้นผมยังอยากจะแสดงการแข่งขันที่เร่าร้อนอีกครั้ง ” นั่นก็หมายความว่า การเพิ่มพิกัดรุ่นยังไม่อยู่ในหัวสมองของเจ้ามอนสเตอร์ในขณะนี้ หรือเขายังมีตัวเลือกที่ต้องการจะเจออีก..อิ   อิ..มาเดากันดูจิว่า เขาคนนั่นนะ..จาคือใคร..

 

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments