<<>> กลายเป็นมวย โดนไม่ได้เสียแล้ว สำหรับเจ้า “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย หลังพ่ายให้กับ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี้ ชกอังกฤษ เสียเข็มขัดมวยไทยแบนตัมเวตONE เขาก็ต้องเผชิญกับการเจ็บป่วยที่สุดๆ แต่ก็บผ่านมาได้ตามฉายา ช่วงเวลาทำให้เจ้าโอํต้องร้างเวทีไปหลายเดือน กลับมาอีกครั้ง ขึ้นเจอกับมวยหนุ่มแดนผู้ดี  นิโค คาร์ริลโล ขึ้นโปรแกรมหวังกลับมาทวงเข็มขัดคืน แต่..มีพลิกเมื่อเจ้าโอ๋ เจอทีเด็ดศอก หล่นพ่ายไปแบบมีพลิกในยกที่2 อย่างน่าเสียดาย

 

                                           มวยไทย7สีฉีกทุกความมันส์

 

สำหรับเกมบนเวทีแล้ว ทุกอย่างตกอยู่ในเกมของเรา เมื่อคาร์ริลโล เจอเข้ากับการแตะเจาะยาง จนแฟ๊บแล้ว รอวันหมดลม แถมปลายยกแรกก่อนจะหมดยก เขาถึงกับเดินกะเผลกเข้ามุม เล่นเอาแฟนมวยยิ้มเฮ เพราะดูไปแล้วหากเราสามารถปิดป้องหมัดเขาได้งานนี้มีนับน็อกแน่ ขึ้นยก2 ฝรั่งยังเดินออกมาแบบเป๋ๆ หันมาเล่นหมัดอย่างเดียว แต่เราไม่เล่นด้วย พยายามเล่นวงนอก แต่เพียงเสี้ยววินาที หมัดเต็มเข้าตันชนปลายคาง เล่นเอาเจ้าโอ๋มีเซ เปิดโอกาศให้คู่ชกรัวกำปั้นแบบไม่นับ

 

     เราเริ่มโคลงเคลง บอกอาการโดนไม่ได้แล้ว แต่ยังมีทรง เมื่อคู่ชกหยุดไป ถอยออกเมื่อเราเริ่มฟื่น และพยายามตอบโต้ โดนเฉพาะลูกเตะที่เขายังขยาดอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เมื่อเรามาไม่เหมือนเดิมโดนเป็นเซ โดนเป็นวูบ ในขนาดที่เราต่อยพลาดเขาก็สวนด้วยศอกซ้ายเข้าเต็มกระโดงคาง จบเลย จบจริง ราชันฆ่าไม่ตาย แต่มื้อนี้หมดสภาพจริงๆ…พ่ายไปแบบไม่น่าเชื่อ แต่จำ ต้องเชื่อ

ตามข่าว ผู้ชนะในไฟต์นี้ อาจจะได้กลับไปชิงเข็มขัดแชมป์โลกกับ แฮกเกอร์ตี้ หรือไม่ เดี่ยวรู้กัน..

 

TERO Digital

 

News  Photo Credit :: :: ONE Championship Thailand

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments