<<>> พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท 4 สถาบัน ระหว่างโคตรมวยญี่ปุ่น ฉายาซ้ายปีศาจ “นาโอยะ อิโนอุเอะ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบันของ WBC และWBO รุ่น 122 ปอนด์ กับ “มาลอน ทาปาเลส” นักชกชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบัน WBA และ IBF รุ่น 122 ปอนด์เช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่จะขึ้นดวลกำปั้น ในวันอังคารที่ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) สด! จากสังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 

แม้ว่าจะเป็นไฟต์ที่สองของ นาโอยะ อิโนอุเอะ ที่เพิ่งไปกระชากเข็มขัดแชมป์ ชนะน็อก สตีเฟน ฟูลตัน นักชกชาวอเมริกันในยกที่ 8 จนคว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท 122 ปอนด์ จาก WBO กับ WBC มาครองได้สำเร็จ และเป้าหมายต่อไปคือ เขาต้องการเป็นแชมป์โลกทั้ง 4 สถาบัน ให้ได้ภายในปี 2023 โดย อิโนอุเอะ มีกำหนดขึ้นแลกหมัดกับ ทาปาเลส นักชกชาวฟิลิปปินส์ วัย 31 ปี เจ้าของแชมป์ซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBA กับ IBF สำหรับ อิโนอุเอะ เจ้าของสถิติการชกสุดโหด 25 ไฟต์ ชนะรวด 25 ไฟต์ และเป็นการชนะน็อกถึง 22 ไฟต์ ปัจจุบันถือครองเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท 2 สถาบันจาก WBC และ WBO ส่วน ทาปาเลส เป็นอีกคนที่เพิ่งขยับรุ่นขึ้นมาชกในซูเปอร์แบนตัมเวท มีสถิติการชก 40 ไฟต์ ชนะ 37 น็อก 19 แพ้ 3 และผู้ชนะไฟต์นี้จะเป็นกลายแชมป์โลกเพียงหนึ่งเดียวในรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท 122 ปอนด์ พร้อมรวบเข็มขัดแชมป์โลกทั้ง 4 สถาบันหลัก (WBC, WBO, WBA, IBF) ไปครอบครอง ประวัติศาตร์จะจารึกชื่อใคร? เป็นแชมป์โลกคนต่อไป

 

boxingnews.jp

 

แฟนมวยตัวจริงห้ามพลาด! วันอังคารที่ 26 ธ.ค. นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และ YouTube ช่อง PPTVHD36

 

News  Photo Credit :: www.pptvhd36.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments