@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เขาว่านายเป็นมวยเอาตังค์ บันเทิงเป็นหลัก กับยูทูบเบอร์จอมซ่า เจค พอล (9-1-5เคโอ)ที่ข่าวล่าสุด เขาทำเงินจากการชกมวยมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากเจ้าหัวแดง ของการจัดอันดับเว็บไซต์ sportico.com (คาเนโล่ 63ล.พอล20ล.) ทั้งที่ไม่ใช้นักมวยอาชีพแต่อย่างไร และอยู่ในยุทธจักร์กำปั้นเพียงแค่3ปี แต่สามารถทำเงินได้เหนือกว่านักมวยอาชีพตัวดังอย่างอูซิก โจชัว ครอว์ฟอร์ด ได้ จริงหรือ

 

Watch Jake Paul brutally KNOCK OUT Andre August with uppercut in first round and already has next fight lined up | The Sun

                                     www.thesun.co.uk

 

หลังเสียฟอร์มแพ้แรกให้กับ ทอมมี่ ฟิวรี่ ในไฟต์7 (26ก.พ.2566) เขาก็ขึ้นแก้ตัวชนขยี้กับ ตัวเก๋าระดับระดับตำนาน ดีกรีแชมป์ของUFC เนท ดิแอซ วัย38ปี โดยก่อนหน้านั่นทั้งคู่เล่นสงครามน้ำลายจนแตกฟองกระจาย ดูมันส์เสียกว่าการชกที่จบลงโดยชัยชนะของเจ้าพอล เพราะะนายลากเอา ดิแอซ ที่ไม่เคยชกมวยสากลมาสักครั้งมาเป็นคู่ต่อสู้ แต่ก็เล่นยาว จนครบเซต 10ยก  97-92, 98-91, 98-91 ขาด (5ส.ค.2566) ไปต่อ

 

ล่าสุด..กับไฟต์เก้า 16ธ.ค. เจค พอล ขี้นชนกับ อังเดร ออกัสต์ นักมวยสีผิวอเมริกันวัย 35 ปี เจ้าของสถิติชก12 น็อก5 แพ้1เสมอ1 ของแท้ประสบการณ์สูง ชกมาแล้ว 10 ปี ถือว่าเป็นของจริง แต่ที่ไหนได้ เจ้าออกัสต์ แอบหอบเสื่อถือหมอนมานอนหรือเปล่า เพราะเพียงแค่ 2.32 นาที ของยกแรก นายก็หาที่นอนฟังเสียงหวานๆของจูดี้นับถึงสิบเสียแล้ว..โอย โอ้ย..ชมคลิป

 

ป.ล. เจ้าไมค์ เคยออกข่าวเขายินดีชกกับพอล แม้อายุจะห่าง 30 ปีไม่มีปัญหา! หากสนใจ มาเลย จร้า..สนป่ะ

 

DAZN Boxing

News  Photo Credit ::    www.thesun.co.uk

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments