<<>> ตามรายงานข่าวของ  ESPN ได้กล่าวถึงจอมรวนเร เตโอฟิโม แอนเดรส โลเปซ Teofimo Lopez แขมป์โลกในรุ่นไลต์เวต 140ปอนด์WBO คนที่เจ้าเมย์หมายมั่นให้เจ้าแทงค์เดวิสขึ้นมาทาบรัสมี  แต่ในตอนนี้ล่าสุดโลเปซกำลังใกล้จะชกในครั้งต่อไปแล้ว และดูเหมือนว่าเขาไปเจอของกรอบอร่อย เจเมน ออร์ติซ ชกมะกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในลาสเวกัส

 

 

การชกชิงแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ในครั้งนี้ที่เสนอพาดหัวข่าวจากทาง ESPN ในวันพฤหัสบดี สามวันก่อนการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ที่กำลังจะมาถึงในเมืองเดียวกัน โดยหวังว่าจะได้รับแรงหนุนจากงานดังกล่าว

 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า Keyshawn Davis กับ Jose Pedraza (เดิมกำหนดไว้สำหรับเดือนนี้) จะชกร่วมในรายการ การต่อสู้ทั้งคู่ในครั้งนั้นล่าช้าออกไปเพราะ เนื่องจากเดวิสถูกคณะกรรมาธิการเท็กซัสสั่งพักงานสำหรับการทดสอบกัญชาที่เป็นบวกนั่นเอง

สำหรับ เจเมน ออร์ติซ วัย27 สถิติการชกก็ถือว่าโอ 17น็อด8แพ้1เสมอ1 สร้างโปรไฟล์ของเขาไว้อย่างสวยงาม คว้าเข็มขัดระดับภาคมานักต่อนัก ส่วนระดับโลกคือการเป็นแชมป์ยูธไลต์เวตเมื่อปี19 และเคยพ่ายท่าให้กับเจ้าโลมาเซนโก้ ไปด้วยคะแนนเมื่อปลายปีที่แล้ว กับไฟต์ล่าสุด เขากลับมาชกอีกครั้ง 15 กันยายนที่ผ่าน เอาชนะอย่างเป็นเอกฉันท์เหนือ อันโตนิโอ โมแรนไป งานนี้ถือว่าไม่หนักเลยสำหรับเจ้าโลเปซ อยู่ที่ว่ายกไหน ไฟต์รีเลย์ชัดๆ ก่อนเจอศึกใหญ่ เสียมากกว่า..

 

 

News  Photo Credit :: ESPN

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments