@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> Floyd Mayweather เผยว่าเขาอยากให้ Gervonta Davis สู้กับใคร คนนี้ ได้แล้ว และคนนั่นนะ เป็นใคร..??

หลังจากการหยุดความซ่าที่น่าทึ่งด้วยการเอาชนะละอ่อนน่าหล่อ เด็กรัก ลาโฮย่า เจ้าหนูไรอัน การ์เซีย เมื่อต้นปีนี้ เกอร์วอนต้า เดวิส ก็ขึ้นสู่สถานะหนึ่งในนักชกที่น่าจับตามองมากขึ้น แถมยังมีการคาดเดากันมากมายว่าใครจะเป็นคู่ชกบัลติมอร์คนต่อไป ของเจ้ารถถัง แทงค์ เดวิส  

 

 

แรงผลักดันส่งต่อของเขาค่อนข้างลดลงหลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานชนแล้วหนีย้อนหลังไปถึงเดือนพฤศจิกายน 2020 ซึ่งเขารับโทษจำคุกในระยะสั้นจากวีรกรรมห่ามๆ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ‘แทงค์’ และคนรอบข้างต้องกระตือรือร้นที่จะให้อาชีพของเขากลับมาเริ่มต้นใหม่โดยเร็วที่สุด โดยมีฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ผู้ให้คำปรึกษามาอย่างยาวนาน ได้เปิดเผยล่าสุดว่า ถึงเวลาแล้วที่อยากเห็นเดวิสขึ้นชก ได้เสียที

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Fight Guys Mayweather ได้ตั้งโฟกัสไปที่แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลต์เวตของ WBO อย่างเจ้า จอมรวนเร Teofimo Lopez ว่า เขาอยากจะเห็นแทงค์ชกกับ Davis

“ฉันรู้สึกว่าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดควรต่อสู้กันเอง ในดิวิชั่นไลต์เวตที่มีนักสู้เปิดพรสวรรค์อีกมากมาย Devin Haney -Shakur Stevenson โลมา ต่อด้วยการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมระหว่าง เทโอฟิโม โลเปซ กับ เจอร์วอนต้า เดวิส ” เมย์เอ่ย

 

 

สำหรับ โลเปซแล้วเขาเป็นแชมป์โลก 2 รุ่นพิกัดหลังจากที่เขาเอาชนะจอช เทย์เลอร์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มันจะเป็นหนึ่งในบททดสอบที่ยากขึ้นของเจ้าแทงค์เดวิสอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแฟนมวย จำต้องรอนิด เพราะมีอุปสรรคบางอย่างขวางอยู่

Lopez เซ็นสัญญากับ Top Rank ของ Bob Arum และชกในรายการ ESPN ในขณะที่ Davis อยู่กับ Al Haymon ชกในรายการของ PBC มันคงจะเป็นไปไม่ได้ในวันนี้  แต่ก็ไม่ยากจนเกินที่จะเกิดได้ในวันพรุ่งนี้

เดวิสเคยขึ้นชกเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำหนัก 140 ปอนด์เมื่อปี 2021 และดูเหมือนว่าเขาจะมุ่งเน้นไปที่พิกัดรุ่นไลต์เวต 135 ปอนด์มากกว่า ที่ดูไปแล้วยังมีตัวเลือกอีกมากในการสร้างชื่อเสียง แต่กับเงินๆทอๆงแล้ว พิกัด 140 คิอขุนทรัพย์ ขุนทองที่ดีกว่า แน่นอน..

 

News  Photo Credit :: read.usanow247.org

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments