<<>> นครหลวงเอาจริง หลังจากที่”เสี่ยฮุย” ทำเอียงอายอุบไต๋ไม่โผงผาง เมื่อขุนพลตัวดัง เจ้าวัฒน์ นวพล และดนัย โกยุ่น จนที่สุด บอสใหญ่นครหลวง ก็พร้อมที่จะเสริมสีแต้มข่าวแบบไม่มีก๊กอีกต่อไป เมื่อ..

 

 

” ผมตัดสินใจแล้วว่า จะส่งมวยสร้าง ในสังกัด ไปชกที่ญี่ปุ่น มีการพูดคุย และประสานงาน กับ Match Maker ชาวญี่ปุ่น เราเห็นว่า ข้อเสนอน่าสนใจ แล้วยังได้ชกกับคู่ชกที่มีคุณภาพ ได้ยกระดับ นักมวยของเราด้วย ไม่ ว่าจะชนะหรือแพ้ ถึงเวลา ที่จะพิสูจน์กัน เพื่อให้นักมวยของเรา มีประสบการณ์เยอะๆ ไม่เกี่ยงครับว่าจะเป็นใคร หากเหมาะสม นักชกของเรา เป็นรองแชมป์โลกทุกคน ประเดิมด้วยนวพล ที่จะเจอศึกหนัก กับฮิกะ ที่เรารู้จักกันดนัย ที่เจอกับดาวรุ่งของเขา ผมว่าเรามีโอกาสชนะได้ เพราะฟอร์มหลัง ดีมาก และประสบการณ์มากกว่าเยอะ”

 

 

แต่..ไฮไลน์ของงานนี้ถูกจุดประเด็นปรอดปริด เมื่อเสี่ยฮุยได้เปิดการเจรจา กับฮิเดยูกิ โอฮาชิ โปรโมเตอร์ เบอร์ 1 ของญี่ปุ่นในตอนนี้ บอสใหญ่ของ นาโอยะ อิโนอุเอะ ซุปตาร์นักชก ชาวญี่ปุ่น ว่าเราจะส่งนักมวย ไปชกกับ มวยสร้าง ของเขา ในช่วง ต้นปีหน้า ส่วนจะเป็นใครนั้น ขอ อุบไว้ก่อน ทุกอย่างเริ่มลงตัวเรียบร้อย กว่า 90% แล้ว รอทาง ญี่ปุ่น เปิดแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ เท่านั้น รับรองว่าฮิอฮาแน่ เราจะไม่ เก็บมวยสร้าง ของเรา ไว้แต่ในบ้านแน่นอน..เสี่ยฮุย กล่าวในที่สุด

 

News  Photo Credit :: มวยโลกแฟนคลับ

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments