<<>> ศึกNKLboxing มีเสียว โฟกัสกับคู่เอก ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย ชายน้อยวรวุฒิ กับ ลาลดิงเลียน่า จากอินเดีย ที่หักปากกาเซียนกูรูสู่รู้ ที่มองดูแล้วว่าไม่น่ารอด เพราะสถิติข่มกันจม ที่สำคัญชกภารตะยังไม่คอยชกกำหนด10ยก เลยสักไฟต์ แต่ ที่ไหนได้ เล่นเอาเจ้าถิ้นหัวหมุนเกิดอาการเซลูงัน จนต้องรีบคว้ามากอด เกือบไปไม่รอด แม้จะจบยกครบเซตเราจะเอาชนะไปแบบวันเวย์ 96/94 ทังสามเสียง แต่กับงานนี้เจ้าชายน้อยเสียเครดิตไปเยอะเลย

สำหรับเกมบนเวที เป็นภารตะจะดูดุดันกว่า ออกมาแย็บลูกยาว ยอตัวชิงออกหมัดเล่นงานเจ้าบ้าน  ที่เครื่องยังไม่ร้อนตามสไตล์มวย หนักหมัด โดยลีลาของมวยบ็อกเซอร์มที่เข้าออกว่องไว ตรงข้ามกับชายน้อยที่กะจ้ำเอาหมัดเดียว จบ แต่ไม่แม่น เป้าส่ายไปมาตลอดหงุดหงิด น่าดู การชกของทั้งคู่ในช่วงแรกจะเป็นการเต้นเสียมากกว่า  ชิงแย็บไกลๆพอเข้าถึงต่างคนต่างก็ออกข้าง กลายเป็นมวยชิงจังหวะ เสียอารมณ์คนดูที่อยากจะให้ทั้งคู่เปิดหมัดบวกกัน

 

 

แต่กับปลายยก6 ชายน้อยได้โอกาศฮุกซ้าย ปล่อยขวาเต็มๆ เล่นเอาถารตะผวามีสะดุด ต้องรีบถอย แต่อยู่ดีๆเราก็กลับปล่อยโอกาศทองผ่าน ออกมาผ่อนเสียอย่างงั้น ?? จนหมดยก ขึ้นยก7 ลาลดิงเลียน่า ไม่หนีแล้วออกลูกขยันชิงเปิดก่อน เล่นงานเราแบบนันสต็อบ ชายน้อยคอยปิดป้องดึงจังหวะสอง แต่กับระบบป้องกันตัวยังมีรูโหว่ แถมยังชอบปล่อยมือไม่ยอมแนบปิดปลายคาง ทำแบบเหนือชั้น ทั้งที่สปีกหมัดเราช้ากว่าเขามาก จึงเจอเข้ากับหมัดมั่วที่ออกมาทุกทิศทางจนได้ ในปลายยกที่8 เมื่อเจอเข้ากับหมัดขวาตรงยาวเต็มเล่นเอาวูบ เซถลา ภารตะไม่รอช้าเข้าประชิดปล่อยอีกหนึ่งเต็ม พร้อมกับการระดมใส่แบบไม่ยั่ง เรียกเสียงเชียร์จากมุมตัวเองเจี๊ยวจ๊าว กลบสนิทกับทางฝั่งนครหลวงที่เงียบสงัด เพราะชายน้อย บ่งบอกถึงอาการเมาหมัดอย่างเห็นๆ ต้องรีบเข้ากอด จนหมดยก

สองยกสุดท้าย สำหรับเราพอแล้ว แต่กับ ลาลดิงเลียน่า แล้ว นั่นคือโอกาศทองที่เขาจะทำฝันให้เป็นจริงได้  หากสยบเราถึงในถิ้น เก๋ไม่หยอกหากชนะระดับแชมป์ที่เป็นเบอร์4ของพิกัดรุ่น ขึ้นยก9 เขาออกมาโดยความมั่นใจมีเท่าไหร่ใส่ให้หมด เข้าเล่นงานเรา ที่ตอนนี้งัดเอาแม่ไม้มวยไทยมาช่วย ค้ำดึงกระชากให้เสียจังหวะ ประคองตัวให้จบ และก็จบจริงๆ 10 ยก 96/94 ทั้งสามเสียง บ้านใครบ้านมัน..งานนี้ น่าจะมีดราม่าจากแฟนมวยภารตะตามมาหรือเปล่า เรามาคอย ตามติดกัน..

 

 

ป.ล. ถือว่าการชกในไฟต์นี้ของชายน้อย มองเห็นจุดอ่อน เยอะขึ้นอีกจำต้องรีบแก้ เมื่อเจอมวยเบสิก แถมยังขยันต่อย แม่น โดยเฉพาะระบบป้องกันตัว ที่หลวมเอามากๆ เปิดหน้าเปิดตาท้า แต่หลบไม่ทัน อีกอย่างการชกวันนี้กับเจ้า ลาลดิงเลียน่า หากวัดกันหมัดต่อหมัดแล้วเราเหนือกว่า แต่ดูเหมือนสไตล์การชกของชายน้อยจะบ็อกเซอร์หรือไฟต์เตอร์ หากเจอมวยเร็วเบสิกแน่น ก็น่าจะเดินบดเข้าประชิด จำต้องลงทุน แต่ต้องรัดกุมด้วย ดูแบบเขาทรายนั่น เขาเป็นมวยช้าแต่หนัก ไม่จำเป็นจะไม่เล่นไปตามเกมของคู่ต่อสู้..เลย

ยังไม่เสียของ ต้องถือเป็นประสบการณ์ สร้างสมกันต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้นักชกไทยเรานะครับ.. 

 

ด้าน”เสี่ยฮุย” ผู้เป็นโปรโมเตอร์ จัดการแข่งขัน เผยว่า นักชกอินเดีย อันตรายมากๆ แต่มักจะโดนมองข้าม คราวนี้คงจะได้รู้กันว่า พวกเขามีคุณภาพมากแค่ไหน และในไฟล์ต่อไป ตนได้ทาบทาม ลาลดิงเลียน่าให้เลื่อนรุ่นมา ชิงแชมป์Wbcเอเชียกับ สถาพร สะอาด ที่เป็นแชมป์ในรุ่น เฟเธอร์เวตหากเขาตอบตกลง ก็จะเป็นบททดสอบ ที่ดีของสถาพร เพราะขนาดชายน้อย ยังเจียนอยู่เจียนไป กว่าจะเอาชนะได้

 

สถาพร* เล่นโหด กด *วันพิชิต* ไม่ออกมุม จบยก4 !! (มีคลิป) - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

สำหรับผลการชกคู่อื่นในรายการ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ชนะคะแนนน่ศักดิ์สิทธิ์ ยุทธนาชัยยงค์ยิม . พงษพล ปัญญาคำ ชนะคะแนนกรีติภัคด้เวงนุช,ดนัย เงียบภูเขียว ชนะน็อค ยก 2 ซูเปอร์นิวส์ ม. ราชภัฏสุพรรณบุรี และเสมอเล็กt20 ชนะน็อค ยก 3 เพชรสามชาย ศิษย์แจ็คมวยไทย

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments