<<>> ชายน้อย-ลาลดิงเลียน่า ชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดทั้งคู่ พร้อมทำการชก แฟนมวย เข้าชมได้ฟรี พร้อมลุ้นรางวัล มากมาย ส่วนทางบ้าน เปิดไทยรัฐทีวีช่อง 32 ชมกันได้ทั่วประเทศ 15.00 นถึง 17.00 น

ศึกNKLbocingพร้อม ระเบิด ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ทีเดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก คู่เอก เป็นการพบกันระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย ชายน้อยวรวุฒิของไทยพบกับลาลดิงเลียน่าจากอินเดีย

 

 

ล่าสุดเมื่อ11.00น ของวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีพิธีตรวจร่างกายชั่งน้ำหนัก อย่างเป็นทางการ ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรี ผลการช้ำหนักปรากฏว่า ทั้งชายน้อย และลาลดิงเลียน่า ชั่งผ่านพิกัด12 2 ปอนด์ทั้งคู่ พร้อมกับผ่านการ ตรวจร่างกาย แบบไร้ปัญหา เป็นอันว่า ทั้งคู่จะได้ พิสูจน์ฝีมือกันแน่นอน

“เสี่ยฮุย” ผู้เป็นโปรโมเตอร์ จัดการแข่งขัน ระบุว่า คู่เอกนั้น ชายน้อย หรือนักชกอินเดีย ไม่ว่าใครเป็นฝ่าย พ่ายแพ้ ก็จะ เสีย สถิติ ไร้พ่าย ดังนั้น ต่างฝ่ายต่างต้อง ใส่กันอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะคงไม่มีใคร อยากจะมีตำหนิ แฟนมวย จะได้ชมการชก ที่สนุกดุเดือด แน่นอน ขอย้ำว่า ใครที่มาเชียร์ ที่เวทีชก จะได้ลุ้นรางวัล เงินค่ารถ 1,000 บาท และเสื้อยืดศรีสะเกษ พร้อม M 150 ให้ดื่มฟรี มีความสดชื่น ทุกที่นั่ง ส่วนใครที่อยู่ห่างไกล ก็ชมการถ่ายทอดสดได้ ผ่านช่องไทยรัฐทีวี กดหมายเลข 32 ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมงต้นไป

 

 

 

สำหรับ ผลการชั่งน้ำหนัก ของมวยคู่ ประกอบรายการธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ชั่งได้116ปอนด์ เท่ากับศักดิ์สิทธิ์ ยุทธนาชัยยงค์ยิม . พงษพล ปัญญาคำ และ ก้องพนัส ม.อนุวัฒน์ยิมส์ ชั่งได้ 126 ปอนด์เท่ากัน, ดนัย เงียบภูเขียว ชั่งได้ 115 ปอนด์ เท่ากับ ซูเปอร์นิวส์ ม. ราชภัฏสุพรรณบุรี และเสมอเล็กt20น่านและเพชรสามชาย ศิษย์แจ็คมวยไทย ผ่านพิกัด 68 กิโลกรัม เท่ากัน

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments