@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> มัน..น่าจะไฟท์รีแลคฆ่าเวลาเสียมากกว่า แต่ที่ไหนได้ ทำไปทำมา เล่นจะฆ่าตัวเองเสียอย่างงั้น สืบเนื่องมาจากไฟท์ล่าเจ้ายิปซี่คิงส์ ฟิวรี่-เอ็นกานนู ที่เล่นเอาบรรดากองเชียร์แดนผู้ดีกุมขมับ เมื่อฟอร์มการชกที่หลุดของเจ้าฟิวรี่ ที่โดน เอ็นกานนู เล่นงานเอาแบบไม่ไว้หน้าหวุดหวิดจอดไม่ต้องแจว ดีนะเจ้าทียังแรงพอเอาอยู่ ไม่อย่างงั้นพังกันไปทั้งแถบ หร่า..

 

 

แต่ถึงจะไม่พังก็เล่นเอาป่วนแล้ว คราวนี้ เมื่อมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์boxingnews ออกมาเปิดถึงไฟต์ต่อไปของเจ้าฟิวรี่ ที่ขึ้นไลน์ลงตัว 23 ธันวาคม 2566นี้ที่ซาอุดิอารเบีย  กับตัวท็อป โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จะเริ่มมีปัญหาแล้ว ลึกแต่ไม่ลับ ไฟท์ดังกล่าวอาจจะต้องถูกเลื่อนแผนการไปเป็นกุมภาพันธ์ของปีหน้าเสียแล้ว เมื่อเจ้า ไทสัน ฟิวรี เจ็บมากกว่าที่คิดหลังจากการชกกับ ฟรานซิส เอ็นกานนู และหากจะนับจากวันนี้ไม่ถึง2เดือนแล้ว การประกาศย้ำอย่างเป็นทางของฝ่ายจัดการแข่งขันยังดูจะเงียบฉี่ พิกล

 

                                        www.khaosod.co.th

 

แต่ตามรายงานข่าว กล่าวว่าไฟท์นี้ที่ซาอุไม่การงดจัดอย่างแน่นอน แต่จะเป็นการปรับแผน โดยจะสลับเอาคู่รองของงานที่ประกบไว้แล้ว คือ แอนโทนี่ โจชัว ที่จะชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แยกตัวแต่ลายไม่ได้ชกกันแล้ว ซงส่วนผสมใหม่ เจ้าแอนโทนี่ โจชัว จะถูกจัดให้ชกกับตัวใหม่ อ็อตโต้ วอลลิน และดิออนเทย์ ไวเดอร์ ขึ้นเจอกับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ สูตร์นี้หยั่งแล้ว แฟนมวยพอรับได้แน่…น่าสนใจไหมครับ พี่น้อง….23 ธันวาคม ที่ซาอุดิอารเบีย

 

ล่าสุด..ลงตัว 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ Kingdom Arena in Riyadh, Saudi Arabia. รอการแถลงข่าวการชกและจะประกาศการชกอย่างเป็นทางการ ที่กรุงลอนดอน อังกฤษ แน่นอนแล้ว..

 

News  Photo Credit :: boxingnews

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments