<<>> ความคืบหน้า ศึกมวยสากล อาชีพNKLboxing ไต่บัลลังก์โลก ที่จัดกันเป็นประจำทุกเดือนที่เดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 น ถึง 17.00 น

ล่าสุด จากการเปิดเผยของ เสี่ยฮุย นายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัด มวยรายการนี้ ว่าตนได้รับ การติดต่อ มาจาก ประเทศอินเดีย ว่าต้องการ ส่งนักชก ฝีมือดี ยังไม่เคยแพ้ใครมา ก่อน ลาลดิงเลียน่า มาพิสูจน์ฝีมือ กับชายน้อยวรวุฒิ นักชกดาวรุ่งของไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ไปถึงประเทศอินเดีย โดยพร้อมจะเดินทางมาชกที่ประเทศไทย เพื่อพิสูจน์ฝีมือกันเพราะต่าง เป็นมวยไร้พ่ายทั้งคู่ อีกทั้ง ทางลาลดิงเลียน่า เจ้าของสถิติชนะรวด 4 ครั้งผ่านการชกมวยวมัครเล่นมาโชกโชน ก่อนจะเบนเข็มมา ชกมวยสากลอาชีพ เพื่อ หวังจะเป็นแชมป์โลกให้ได้ หากชกกับชายน้อย และเอาชนะได้ โอกาสติดอันดับโลก ในสายWBCแน่นอน เพราะชายน้อย มีอันดับโลกสูงถึงอันดับ 3

 

 

เมื่อทางโปรโมเตอร์ของแดนภารตะ ติดต่อมาเช่นนี้ แสดงว่าเขามั่นใจในตัว นักมวยของเขา มาก ตนก็ไม่มีปัญหา เพราะถ้า เก่งจริงก็เป็นเรื่องที่ดี สำหรับชายน้อย ตนอยากให้ ชายน้อยเจอกับ มวยเก่งๆอยู่แล้ว พักหลัง นักชกจากประเทศอินเดีย ก็เป็นที่ยอมรับกันในระดับโลก เพราะเขามีสภามวยอินเดียคอย ควบคุม ส่ง แต่นักชกที่มีคุณภาพ ออกมาชกนอกประเทศ เหมือนกับของฟิลิปปินส์ เชื่อว่าคุณภาพ ต้องดีแน่นอน อีกทั้งทางอินเดียจัด ชกมวยสากลอาชีพ กันเป็นประจำ ในตอนนี้ มีนักชกที่ชกสมัครเล่นเบนเข็มมาชกอาชีพมากมาย แล้วก็เดินทางมาชก ที่ประเทศไทยหลายคน ก็สามารถโชว์ฝีมือ ให้แฟนมวยชาวไทยเห็นกัน

 

ไปแล้ว ตนจึงตัดสินใจ รับคำท้าที่จะต่อยด้วย และเตรียมจัดเจอกับชายน้อยเลย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ นำรายการ NKL Boxing เป็นคู่เอก และมีเข็มขัดแชมป์ WBC Asia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวต เป็นเดิมพัน เชื่อว่า ต้องเป็นคู่มวย คุณภาพแน่นอน

นอกจากนี้ เสี่ยฮุยยัง เปิดเผย ถึงคู่มวยประกอบรายการว่า ระดมเอา นักชกนครหลวงโปรโมชั่น ชกกันพร้อมเพรียง เริ่มจากธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ ต่อยคู่แรกของรายการ เจอกับศักดิ์สิทธิ์ ยุทธนา มวยไทยยิมสฺ พิกัด 116 ปอนด์ คู่ที่ 3 ของรายการ พงษพล ปัญญาคำ ฟาดปากกับปานเพชร ศ.เกียรติเจริญศิริ พิกัด 126 ปอนด์ ตามมาด้วย ดนัยเงียบภูเขียว อุ่นหม ัดซูเปอร์นิวส์ ม. ราชภัฏ สุพรรณบุรี ปิดท้ายรายการด้วย เสมอเล็ก T 20 น่าน เจอ เพชรสามชาย ศึกแจ็คมวยไทย

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments