@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> แม้ไฟท์ล่าสุด ของเจ้ายิปซี่คิงส์  ไทสัน ฟิวรี่ จะโชว์ฮ่วยให้แฟนมวยทั่วโลกได้ชมกันไปแล้ว ถือเป็นการชกที่ท้าทาย แต่เจ้าฟิวรี่กับตีเป็นด้อยค่าต่อเจ้า ฟรานซิส เอ็นกานนู อดีตแชมป์โลกมวยMMA ที่ตั้งใจมาชกอย่างจรืงจัง แม้จะเป็นการชกในไฟท์แรกสากลอาชีพก็ตาม ซึ่ง ไทสัน ฟิวรี่ ทำได้ไม่ดีนักแม้ว่าท้ายที่สุดจะชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ ทุลักทุเลสุด 

 

 

ทางด้าน เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมทต์รูม  มองเห็นทะลุชี้ ไทสัน ฟิวรี่ กำลังเสียศูนย์ อยู่ในช่วงขาลง หากเขาสามารถจัดให้ แอนโทนี่ โจชัว ขึ้นชกได้โอกาศในชัยชนะแค่เอื้อม นี้ไม่ใช้เป็นครั้งแรกที่เฮิร์น พยายามซงคู่นี้ให้เป็นไฟต์ที่น่าจดจำของวงการมวยสากลของสหราชอาณาจักร ยิ่งมาเห็นฟอร์นล่าสุดของฟิวรี่ ที่ออกแม่ทะเล กับไฟต์เอ็นกานนูแล้ว เหมือนไฟกระพือ

“ผมได้เห็นการชกของเขาเมื่อคืนวันเสาร์ รู้สึกถึงความอ่อนแอ และเห็นจุดอ่อนทั่วตัวโดยเฉพาะกับหัวและคาง เป็นเรื่องที่ง่ายเลย หากเขาได้ขึ้นเวทีเจอกับ  เอเจ แอนโทนี่ โจชัว เกมมันจะต้องจบลงแบบสวยๆ โจชัว..ชัวร์ ” เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวกับ iFL TV

 

แต่กับเวลานี้ ไฟท์ระหว่างไทสัน ฟิวรี่ กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว ในการรวมแชมป์โลก 4 เส้นรุ่นเฮฟวี่เวท ในช่วงต้นปีหน้า แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ผมยังยืนยันว่า ไทสัน ฟิวรี่ มีพันธะที่จะต้องชกกับ แอนโทนี่ โจชัว ก่อนที่เขาจะแขวนนวมหรือเลิกชกมวยไป

 

 

“หากทุกอย่างไม่มีปัณหา ฟิวรี่ เขาต้องทำได้โดยการเอาชนะ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เพราะไฟต์ที่เฝ้ารอ คอยเขาอยู่ โดยการขึ้นเผชิญหน้ากับ โจชัว คุณจะไม่สามารถเลิกชกหรือแขวนนวมก่อน เพราะต้องชกกับ แอนโทนี่ โจชัว และเขาจะเป็นนักชกคนสุดท้ายเอง ที่จะส่งให้คุณให้ได้ เลิกชก และแขวนนวมไปได้ อย่างสมบูรณ์แบบ ” เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวเพิ่มเติมแบบเจ็บๆ

 

News  Photo Credit :: Boxing News

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments