<<>> ข่าวนี้เขมรเปิด ตั้งแต่เดือนมีนาต้นปี ในการพูดเอง เออเอง ว่ายอดมวยกัมพูชา ที่แฟนมวยเขมร เชื่อนักเชื่อหนาว่าสามารถปราบเจ้าไรออนแมน  ‘รถถัง จิตเมืองนนท์’ ได้ หลังโชว์ฟอร์มโหด เอาชนะนักมวยไทยได้ขาดลอย แม้ไฟท์ต่อมาเขาจะพลาดโดนนักมวยลาว เตะก้านคอน็อก ในยกที่ 3 แต่กระแสนี้ยังไม่จาง เมื่อเจ้ากาก้า ตัวแสบมาร่วมวงด้วย
เป็นอีกหนึ่งนักมวยชื่อดังของกัมพูชา สำหรับ ‘พิชญ์ สัมบัติ’ นักมวยดาวรุ่งฟอร์มแรง ด้วยการชกสไตล์ดุดัน ซึ่งที่แฟนมวยชาวเขมร หวังว่าจะเป็นผู้มาปราบ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักชกชาวไทย หลังโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่มนักชกไทยอย่าง ‘เสกสรร ช.ไทยเศรษฐ์’ ชนิดย่อยยับ

โดยแฟนมวยชาวกัมพูชาต่างเชื่อกันว่าไม่เกินปีนี้ ดาวบู๊ของพวกเขาจะสามารถขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ รถถัง ได้อย่างแน่นอน แถม สื่อกัมพูชา ไปสัมภาษณ์กับอดีตนักสู้มวยไทยอย่าง กาก้า แป๊ะมีนบุรี โดยเขามองว่ามีนักชกกุน ขแมร์ ดีพอจะชนะ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็คือ ‘พิชญ์ สัมบัติ’ นี้แหละ

แต่ล่าสุด.. ‘พิชญ์ สัมบัติ’ กับตกมวยตายด้วยไม่ต้องถึงมือของเจ้า ไรออนแมน รถถัง เพราะไฟต์เมื่อวันที่5พ.ย. ที่ผ่านมา เขาหาญกล้าบุกแดนจิงโจ้ ออสเตรเลีย ขึ้นชกกับนักมวยไทย โดยมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพัน ผลปรากฎว่า เสียทั้งชื่อ เสียทั้งเข็มขัด ให้กับนักชกไทย เรามาคลิปกันเลยนะครับ..

เกาะกระแส

News  Photo Credit :: เพจนิยมมวย

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments