<<>> ไฟต์ล่าสุดของโปร Golden Boy Promotions (GBP) เมื่อวันที่ 21 ที่ Kia Forum ในอิงเกิลวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา กับการตัดเชือกระหว่างเจ้าของรองอันดับ7 WBA ในรุ่น S Flyweight 115 ปอนด์ โรนัล บาติสตา นักชกปานามา วัย 26ปั เจ้าของสถิติ 15น็อค9แพ้4 กับเจ้าบ้านไร้พ่าย จอห์น รามิเรซ 13น็อค9 วัย27ปี ผู้กำลังร้อนแรงรองเบอร์2 งานนี้ถือเป็นศึกสำคัญของทั้งสอง เพราะผู้ชนะของคู่นี้ จะได้ขึ้นไปสู่รองอันดับหนึ่งของรุ่งที่ว่างอยู่ และมีสิทธิ์ขึ้นชกในไฟต์บังคับกับแชมป์โลกกับตัวดังแดนยุ่น คาซูโตะ อิโอกะ ได้เลย

 

 

ล่าสุดผลการชกได้จบลงไปแล้ว ตามคาด เมื่อเจ้าบ้านสามารถเก็บฉากส่งกลับ บาติสตา ไปได้แค่ยกที่4 จบเกม

ส่วนเกมบนเวที เสียงระฆังดังขึ้นทั้งคู่ปาดเข้าหากัน โดยเจ้าบาดิสตราใช้หมัดแย็บที่ท้องสกัดการเข้ามาของรามิเรซ ที่เดินเกรงกำปั้นเปิด ช่วงแรกดูจะเป็นเจ้าบ้านที่รับมาก เพราะไม่มีหมัดแย็บนำ โดนตอกเล็กดอกน้อยล่างสลับบน คะแนนนำไสๆ ขึ้นยก2 เกมยังเหมือนเดิน เจ้าบ้านแพ้ความไว ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน สกอร์หมัดที่ออกเป็นรอง ขึ้นยก3 ทีมรามิเรซสั่งให้เดินประชิดแลกวงในไปเลย เกมเริ่มเปลี่ยนโมเมนตั่ม เจ้าบ้านทำผลงานได้ดีขึ้น ขึ้นยก4 เกมยังสนุกเมื่อทั้งคู่หนีไม่ออกปักหลักซด เห็นเลยหมัดต่อหมัดรามิเรซหนักกว่า ซ้ายเข้าลำตัว นันสต็อปกัดไม่ปล่อย โชว์เป็นชุดตกฮุกขวา ทำให้บาติสตาล้มติดกับเชือก กรรมการ แจ็ค ไรส์ หยุดการแข่งขันทันที หมดสภาพ ใจไม่ด้านพอยุติการชกในยกนี้เอง(ชมคลิป)

หลังจากเกม เจ้า รามิเรศ เรียกร้องให้ อิโอกะ อย่าหนีไปไหน เขาพร้อมแล้วนะ แล้วหันไปสบสายตากับสุดหล่ออย่างมีนัยยะ..ลุ้นด้วยกัน..เสียบเพื่อแชมป์

 

 

News  Photo Credit :: boxingnews.jp

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments