<<>> *ครูตอง* ชนนภัทร วิรัชชัย เป็นนักต่อสู้แบบผสมชาวไทย สังกัดอยู่ในสมาคมวันแชมเปียนชิพ (ONE) รุ่นเฟเธอร์เวท หวานใจสาวแกร่ง ริกะ อิชิเกะ ซึ่งเป็นนักต่อสู้หญิงแบบผสมชาวไทย เชื้อสายญี่ปุ่น สังกัดในสมาคมวันแชมเปียนชิพ เช่นเดียวกัน ล่าสุด กลับมาแล้ว ขึ้นโปรแกรมในศึก IFL 2 บุกเกาะสวรรค์แดนบาหลี ประเทศอินโดนีเชียในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ 

!
ได้ฤกษ์คืนสังเวียนอีกรอบ แต่คราวนี้ไม่ได้เป็นการกลับมาในสังเวียนของ ONE Championship อย่างที่คิดซะงั้นนะครับสำหรับ “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย (11-6) ที่มีกำหนดการขึ้นสู้ไฟต์ต่อไปกับ Dong Guk Shin (5-5) อดีตนักสู้ขาประจำของ Road FC ในศึก IFL 2 วันเสาร์หน้าซึ่งจะจัดขึ้นที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

สำหรับครูตอง เจ้าตัวเพิ่งคืนสังเวียนกลับมาในรอบ 3 ปีด้วยการชนะน็อกยกสอง Pouriya Golpour ในศึก ONE Lumpinee เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา โดยไฟต์ก่อนหน้านั้นของครูตองก็คือการเบียดชนะคะแนนยอดนักมวยไทยชาวต่างชาติอย่าง Fabio Pinca เมื่อปี 2020 นู่นเลย

ส่วนอีกด้าน Dong Guk Shin วัย 42 ปีก็จัดเป็นนักสู้ขาประจำของ Road FC ที่เป็นสมาคม MMA ชื่อดังของเกาหลีใต้เลย เพราะนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2017 เจ้าตัวก็ลงแข่งในรายการนี้มาตลอด เท่ากับว่านี่จะถือเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่เขาต้องออกมาลงแข่งในรายการอื่นที่ไม่ได้มีชื่อว่า Road FC

 

 

                News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2

                              YouTube Ch. KOM THAIREC

          *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments