@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> แลวาน..กลับมาแล้ว เจ้าหนูไรอัน การ์เซีย (23-1, 19 KO) ส่งสัญญานไปต่อขึ้นสังเวียนแน่นอนแล้วในเดือนธันวาคมนี้ หลังผ่านพ้นมรสุมมาระะดับหนึ่ง ซึ่งตามไทน์ไลฟ์เขาจะขึ้นโปรแกรมโดยโฟกัสไปที่ เปโดร คัมปา (34-3-1, 23 KO) ซกเก๋าเม็กซิโกวัย31ปี ที่ยังมีพิษสง แม้จะดูเป็นไฟต์ที่เสี่ยงสำหรับไรอัน ซึ่งจากรายงานจากทีมคัมโป ประกาศก้องจะดับรัศมีของเจ้าหนูหน้างาม ให้อับแสงกับสไตล์เดียวกับ ที่เจ้าแทงค์เดวิสเคยทำไว้ได้ในไฟต์ล่าสุด เมื่อการ์เชียพ่ายยับไปในยก7 นั่นเอง

 

www.marca.com

 

ไฟต์ การ์เชีย-คัมปา หากเกิดขึ้นได้จริงตามข่าว ก็ใช่ว่าเป็นงานง่ายของเขา เพราะตามที่กูรูมวยได้กล่าววิจารณ์ไว้  หากถ้าไม่สามารถเอาชนะนักสู้ระดับนี้ที่พิกัด 140 ปอนด์ ได้ ก็อย่าหวังเลยที่จะขึ้นไปทาบและเอาชนะนักชกทำเงินอย่างแกรี่ อันตวน รัสเซลล์, อาร์โนลด์ บาร์โบซา จูเนียร์  ., เทโอฟิโม โลเปซ 

แต่ล่าสุด..มีพลิกตลบ เมื่อได้มีการยืนยันออกมาแล้ว คู่เอกของศึก Golden Boy ในวันที่ 3 ธันวาคม2566 ลงตัวลงโปรแกรมเรียบร้อย *ไรอัน การ์เชีย VS ออสการ์ ดูอาร์เต้* ประเดิมในพิกัด ซูเปอร์ไลท์เวธ เมื่อสุดหล่อได้ให้สัมภาษณ์ต่อ ESPN งานนี้ไม่ต้องเสียเงินดูแบบPPV เพียงสมัคร์ DAZN อย่างเดียวก็ดูได้แล้ว จร้า

 

                         Photo: Golden Boy / Cris Esqueda

 

สำหรับเจ้าออสการ์ ดูอาร์เต้ มวยเม็กซิกัย สัญชาติสหรัฐ วัย27ปี เจ้าของสถิติไม่ขี้เหร่ ชนะ26เคโอ 21 แพ้1เสมอ1 เป็นมวยในพิกัดไลต์เวตแต่งานนี้ต้องพองตัวขึ้นมาบู๊อีก5ปอนด์พอไหว ถือเป็นมวยดาวรุ่งเช่นกันและขึ้กในรายการของทาง DAZN อยู่บ่อย แต่หลังจากโชว์ไร้พ่ายมาด้วยตลอด6ปี เขาก็จำเสียสถิตินี้ให้กับ อาเดรียน เอสเตรลลา นักชกชาติเดียวกันในไฟต์ที่15 เมื่อเป็น2019 ด้วยคะแนน10ยก 97-93/94-96/92-98 ยังไม่เสียของเพราะจากวันนั่นจนถึงวันนี้เขายังสะกดคำว่า แพ้ไม่เป็น มา11ไฟต์ไปแล้ว การได้ขึ้นมาชนกับตัวสร้างเด็กรักสุดหล่อ ดูจิว่า โอกาสงามๆแบบนี้ เขาฉกฉวยได้หรือเปล่า ใครจะสร้างใคร หากวันนั่นมีพลิก เอสเตรลลาสามารถเอาชนะเจ้าน่าหล่ออย่าง ไรอัน การ์เชียได้..อิอิอิ..

 

www.boxingscene.com

 

ล่าสุด “ผมรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับคำสบประมาทและดูถูก มาตลอด การขึ้นชกของผมเกือบทุกครั้งเหมือนมันออกมาจากใจแค่50 แค่กับไฟต์นี้ ศึกนี้หลังผมเจ็บมาพอ มันต้องแตกต่างแน่ผมได้เคยสัญญากับตัวเองตั้งแต่เริ่มชกมวยคือการได้คาดเข็มขัดโลก แต่ที่ผ่านมันไม่ใช้ เพราะฉนั่นไฟต์กับออสการ์ ดูอาร์เต้ มันจะต้องเป็นใบผ่านทางของผมที่จะเดินทางสู่ฝันเข็มขัดโลก ตอยดู..”

 

FIGHTER CHANNEL 3

Golden Boy Boxing

 

                News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

                              YouTube Ch. KOM THAIREC

    *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments