@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ไม่มีพลิก มาแล้วผลมวยจาก  M&S Bank Arena, Liverpool, England. กับคู่มวย#ปลุกผี *ลินาเรซ* รื้อห้าง ซงขม ตัวดังแดนผู้ดี..!! ของเจ้า เอล นีโญ เด โอโร  “เด็กชายทองคำ” อดีตแชมป์โลก 3 พิกัดรุ่น ฮอร์เก้ ลินาเรซ วัย38ปี ขึ้นชกในฐานะผู้ท้าชิง เข็มขัดแชมป์ WBA อินเตอร์คอนติเนนตัล ซุปเปอร์ไลท์ กับ ตัวดัง แจ็ค แคทเทอร์รอล ในถิ้นของเจ้าบ้าน แดนผู้ดี งานนี้ สินาเรซ ทำได้แค่นั่น แพ้เป็นครั้งแรกใน4ไฟต์ ที่เขาขึ้นทำการชกบนเกาะอังกฤษ เมื่อผลการชกจบลง117-111, 116-112, 116-112 ชวดแชมป์ไป

 


Picture By Mark Robinson Matchroom Boxing

 

สำหรับเกมบนเวที แล้ว ผิดคาดไปนิดไม่ดุดันเหมือนเจอกับเทย์เลอร์  เพราะเจ้าบ้านแคทเทอร์รอล เปิดหัวแบบตั้งรับ คอยจังหวะสองสวนกลับ ซึ่งตรงข้ามกับผู้มาเยือน ลินาเรซ ที่ปล่อยออกมาเหมือนม้าผยศ เดินหน้าชนลูกเดียว ตามสไตล์มวยเม็กซิกัน งานนี้มีแค่หมัดแย็บซ้ายของทั้งสองที่จ้องคอยหาจังหวะตอบ จึงดูไม่สนุกนัก มีเสียงโห่นิดๆ แต่ในภาพรวมก็ยังเป็นสินาเรซที่ออกสแต็บมากกว่า ช่วงแรกของการชก จนมาถึงยกที่5 ที่ดูเจ้าบ้านจะออกมาเปิดเกมบ้าง และก็ทำได้ในช่วง20วิสุดท้าย ทิ่งหมัดขวาตรงยาวเข้าปลายคาง ดูจะไม่จัง แต่ ลินาเรซ กลับถอยกรู ทำท่าจะวูบ ทำนั่นเองเจ้าบ้านไม่รอช้าเข้าไปรัว แต่ระฆังดังเสียก่อน

ยกต่อมาดูแล้วแล้วเม็กหมด ชกดาวน์ลงไป โดนมากขึ้น เปิดโอกาศให้เจ้าบ้านได้โชว์บ้าง จนวิกฤตเกิดขึ้นอีกครั้งช่วงปลายยก8 แต่ระฆังก็ช่วย อีก การชกยังคงอยู่ในรูปแบบลินาเรซ เดิน เจ้าบ้านคอยตอกตอนเผอ ชิงจังหวะเข้าทำ จบเกมเลยจบกัน แจ็ค แคทเทอร์รอล สามารถป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้ ส่วน ลินาเรซ แพ้ครั้งแรกจาก4 ที่ชกยังประเทศนี้..ชมคลิป

 

DAZN Boxing

 

News  Photo Credit :: DAZN Boxing

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments