@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> จบไป..แบบคาใจอีกแล้ว..เมื่อผลการชกไฟต์ล่าสุดบนแผ่นดินบูชิโด ของเจ้าจอมถุย จอห์น รีล คาซิเมโร่ ตัวเก๋าวัย34ปี คู่ปรับเก่า อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก 3 พิกัดรุ่นที่ปัจจุบันเป็นแชมป์ WBO Global และรองอันดับ 3 WBO จูเนียร์เฟเธอร์ ขึ้นทำศึกใหญ่หวังผ่าน ฝันหวาน ไปพบกับเจ้าอิโนอุเอะซูเปอร์สตาร์ กับ ยูกิโนริ โอกุนิ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวตของ IBF ซึ่งถือได้ว่าเป็นไฟต์ระดับแชมป์ชนแชมป์ ที่ต่างคน ต่างหวัง จะไป..ถึง แต่ผลสรุปของคู่นี้น่าผิดหวัง เมื่อทั้งคู่ต้องมีการรีเซตกันใหม่ เพราะความผิดพลาดของเกมการชกที่จำต้องจบลงไปในยกที่4 เมื่อกรรมการสั่งยุติการชกและให้ทั้งคู่เสมอกันไป จากอุบัตเหตุหัวชนจนทำให้ โอกุนิ แตกเลือดอาบที่คิ้วขวาไม่สามารถจะชกต่อไป นั่นเอง

 

 

สำหรับเกมการชกบนเวที ดูผิดคาด เมื่อจอมถุยเปิดฉากเดินแหลกในช่วงนาทีแรกเท่านั่น หลังเจ้าบ้าน โอกุนิ ตั้งตัวได้กลับเดินหน้าท้าดวลจนจอมถุยต้องถอย งานนี้ทั้งคู่เล่นของหนักโดยเฉพาะปินส์ หมัดที่ออกแต่ลครั้งหวังนับน็อคได้เลย แต่ยุ่นทนได้ แถมยังชิงออกก่อน เล่นงานจนจังหวะการเข้าของปินส์หมด  เพราะโดนสวนตลอด ขึ้นยก2 ทั้งคู่ก็ยังเล่นบทไฟต์เตอร์ สาดหมัดใส่กันตลอด โดยเฉพาะปินส์ออกมาแต่ละทีสุดจากหัวไหล่ ถูกจังๆ จนยุ่นเสียอาการแต่ก็เหมือนกับตุ๊กตาล้มลุก เด้งกลับสู้ต่อทันที เช่นกัน ขึ้นยก3 หมัดปินส์ที่ว่าหนักๆสั่งได้เริ่มคายพิษสง ต่อยได้ช้าลง เพราะใช้แรงมากก่อนหน้า หวังเพียงน็อค ดูสเต็ปขาจะช้าไป โดนมากขึ้น กองเชียร์เจ้าบ้านเริ่มมีเสียงเฮแรงสนั่น เกมบนเวทียังไม่เปลี่ยนเป็นโอกุนิที่ขยันเดินตลอด

 

 

ขึ้นยก4 ดูแล้วยุ่นได้เปรียบนิดๆ เพราะปินส์เริ่มจะช้าลงออกหมัดน้อย แต่มาทีก็พายุกำปั้นดีดีนี้เอง แต่..เพียงเสี้ยววินาทีขณะที่ทั่งคู่กำลังแลกหมัดกันอยู่ แย็บซ้ายยาวของโอกินิพลาดเป้า เพราะปินส์หมุดตัวหลบพร้อมกับสวิงหมัดซ้ายเข้าใส่ ยุ่นถล่ำ เซไปติดเชือก หยุดเหมือนโดนอะไร ก่อนที่จะโดนขวาเต็มเข้าปลายคางของจอมถุยที่ไม่ยอมหยุดด้วย  กรรมการจึงเบรกเกม เพราะเห็นเลือดไหลโกรกมาจากหัวและคิ้วด้านขวาของโอกุนิ แพทย์สนามขึ้มมาดูอาการสั่งยุติการชกทันที จบเกม ชัยชนะตกอยู่กับนักชกทั้งวสองอย่างสมบูรณ์…เหมือนเดิม

ป.ล. จากมุมมองในคลิปจะเห็นได้ว่า ทั้งคู่เอาหัวชนกัน หรือว่า โอกุนิ โดนศอกของจอมถุยกันแน่ ลงสังเกตกันดู นะครับ

 

News  Photo Credit :: philboxing.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments