@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เร็วกว่าใจจะ(คาด)คิด.. หลังจากได้มีการยืนยันออกมาแล้ว คู่เอกของศึก Golden Boy ในวันที่ 3 ธันวาคม2566 ลงตัวลงโปรแกรมเรียบร้อยเจ้าหนู *ไรอัน การ์เชีย VS ออสการ์ ดูอาร์เต้* ประเดิมในพิกัด ซูเปอร์ไลท์เวธ เมื่อสุดหล่อได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อ ESPN 

 

Fight Hub TV on X: "🥊 Ryan Garcia vs Oscar Duarte 📆 December 2, 2023 📍 San Antonio, Texas 📺 DAZN #boxing #ryangarcia https://t.co/BSgmnEpysZ" / X

 

ล่าสุด..เจ้าสุกหล่อ Oscar De La Hoya มีแผนซ้อนแผนใหญ่อักครั้งแล้ว โดยได้กล่าวว่าเขาต้องการคู่ตัวสู้ที่เก่งและแข็งแกร่งที่สุดอย่าง Teofimo Lopez หรือไม่ Devin Haney เพื่อมาให้กับเจ้าหนูการ์เชียได้ชิง ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567ที่ MSG Sphere ในลาสเวกัส โดยมองข้ามการต่อสู้กับ ดูอาร์เต้ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้อย่างสิ้นเชิง

 

แม้จะมีบางกระแสและบางคนได้แย้งขึ้นมาว่าการ์เชียไม่สมควรจะได้ชิงแชมป์ กับแชมป์โลก WBO 140 ปอนด์ทั้งสอง เพราะคู่ชกของเขานั่น ไม่ใช่นักชกในพิกัดเต็ม140ปอนด์ ดูอาร์เต้ มาจากพิกัดที่ต่ำกว่า 135ปอนด์ นั่นมันเป็นไฟต์แรกไฟต์ประเดิมในพิกัดใหม่ 140ปอนด์ ที่ไม่น่าดูซักเท่าไหร่ แม้การ์เชียจะสามารถเอาชนะ ลงมาได้ก็ตาม

 

 

จากแผนงานและจิตนาการของเจ้าสุดหล่อคือการเปิดไฟต์กระหึมให้ยิ่งใหญ่ เปิดคู่มวยที่ทั่วโลกต้องการชมในศึกเดียวกันซง สตีเวนสัน VS วิลเลียม ซีเปดา/ไฮเม่ มุนเกียVS เดเรฟยันเชนโก หรือจะรีแมตช์ เบอร์ลังกา และตบท้ายด้วยการขึ้นชิงแชมป์โลกของเจ้าหนู ไรอัน การ์เขีย กับ โลเปซหรือไม่ก็ ฮานีย์ 3คู่เด็ด ติดใจฮอต ที่เขาหวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสุดๆ ของแฟนมวยมะกัน แต่โปรเจกต์นี้ดูจะโดนมรสุมที่สุ่ม เมื่อเปิดออกมา ดูแล้ว กระแสน่าจะแย่ เหมือนๆกับหนัง เดอะ ครีเอเตอร์ ที่ถ่ายทำในบ้านเรา อย่างไร อย่างนั่น เลยย..แฮ่..

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments