@By:: KOMTHAITHAIREC

                               P Man Channel

 

<<>> ร่วงไปอีกหนึ่ง คนเก่ง มวยกุนขแมร์ หักอีกแล้ว เมื่อจักรพรรดิแห่งมวยพันมือ อย่างเจ้า ธร ริทธี ที่ลำพอง พองขน หลังจากไฟต์ล่าสุด เขาสามารถเอาชนะมวยตัวดังอย่างเจ้า แซมมี่ บัญชาเมฆ ลงมาได้ โดยการน็อคเอาท์ แต่เป็นการชกในแบบมวยคาดเชือกที่เราไม่เคยชกมาก่อน ผลก็เลยพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย แต่สะใจคนดูแฟนมวยเขมร ยิ่ง..

 

ขึ้นไฟต์อหังกา ประกาศก้องท้าทายว่าเขาอยากเจอกับยอดมวยแดนขแมร์ อย่าง ทูน เทียร่า เพื่อหาหนึ่งเดียวยอดฝีมือ แต่งานนี้คงได้แต่ฝัน เพราะเจ้าจักรพรรดิแห่งมวยพันมือ โดนนักมวยไทยเตะตัดหน้าจนแขนหักตั้งแต่ยกที่1ของการชกในไฟต์ล่า คู่ต่อสู้จากแดนสยาม มวยเดินสาย รุ่งรัตน์ พุ่มพันธ์ม่วง วัย28ปี จากจังหวัดสุรินทร์ สิ้นสงสัย หมดคำถาม ที่ว่ามวยไทยหรือมวยขแมร์ อันไหนแข็งแกร่งกว่ากัน

 

นี้ไม่ใช้เป็นครั้งแรกรายแรกที่บรรดานักชกจากเพื่อนบ้านของเรา จะโดนแตะถึงกับแขนหัก ขาเจ็บ ซึ่งนั่น มันบ่งบอกอะไรบ้างอย่างได้ว่า ศิลปะการป้องกันตัวของแต่ชนชาติ ต่างก็มีดี หากจะสู่สูงสุดได้ มันต้องใช้เวลาบ่มเพาะที่ยาวนานและสืบต่อ เราไม่ปฎิเสธหรอกว่า ท่วงท่าบางอย่างอาจจะดูคล้ายๆกัน เพราะรากเหง้ามาจากที่เดียวกัน แต่การมีเอกลักษ์ของตัวตนเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เรามาร่วมเดินทางไปด้วยกันจะดีกว่า ไม่มีชิงดี ชิงเด่นกัน ดีไหม..

 

งานนี้..นักชกไทยเรารับเงินรางวัลในฐานะผู้ชนะเป็นเงิน 5,270บาท สะบายๆ..ชมคลิป

 

ไบรอัน มวยไทย channel

 

ทีเอ็นชาแนล

 

News  Photo Credit :: ทีเอ็นชาแนล

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments