<<>> 11.00นวันที่ 29กันยายน ที่ผ่านมา ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรีได้มีพิธีตรวจร่างกายชั่งน้ำหนักและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของศึกNKL Boxing ผลการชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยทั้งคู่สภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงพร้อมชก

โดยนักชกทั้งสองฝ่ายต่างมีความมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะและคาดว่าการชกน่าจะจบแบบไม่ครบยกซึ่งเสี่ยฮุยในฐานะ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ขอการันตีความมันของมวยคู่นี้

 

” นครหลวง จัดมวย เพื่อความมันส์ของแฟนมวยแพ้ชนะว่ากันอีกเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ยังจะ มีโบนัส มอบให้กับแฟนมวย ที่เดินทางมาชมการชกที่ เวที มีโอกาสได้ลุ้น สร้อยคอทองคำ ใส่กลับบ้านใครได้ไปถือว่าโชคดีสุดๆ มวยชมฟรี แถมยังได้ทอง ได้เสื้อศรีสะเกษ การชกต้องมันดุเดือดทุกคู่แน่ผมขอรับประกัน โดยเฉพาะคู่เอกนั้น ต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่นทั้งคู่ ขอเชิญแฟนมวยมาเชียร์กันเยอะๆ พร้อมกับลุ้นโชคด้วย ประตูเปิดบ่าย 2 นะครับ มาจับจองที่นั่งกันไว้ก่อน ส่วน การจับหาผู้โชคดีใด้สร้อยคอทองคำใส่กับบ้าน จะมีขึ้นหลัง มวย คู่สุดท้ายจบลง”

 

ในส่วนของคู่ มวย ประกอบรายการ มีให้ชมกัน 4 คู่ เริ่มจาก ชาย น้อย วรวุฒิ รองแชมป์โลก อันดับ 4 WBC ใส่กับสุขเกษม ลูกหมากรถยนต์ 111ธนันท์ชัย จรูฯภักดิ์อุ่นหมัด ธานีนะรินรัมนอดีตทีมชาติไทยพงษพล ปัญญาคำ วัดดวงกับ รักชุมพร พักยก 118 ตบท้ายด้วย การกลับมาของ ดนัย เงียบภูเขียว ตะบันกับ สาธิตแก้วเกษม ก่อนรีแม็ทข์ มาร์โค จอห์น เรเมนติโซ่ภาค2 รายการนี้พลาดไม่ได้เป็น อันขาด จร้า..

 

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments