@By:: KOMTHAI–THAIREC

<<>> “GGG” เกนนาดี โกลอฟคิน วัย41ปี ยอดมวยคาซัคสถาน อดีตแชมป์โลกมิดเดิ้ลเวท4สถาบัน WBA (Super), WBC, IBF และ IBO สองสมัย เจ้าของสถิติขนะ42 เคโอ37 แพ้2 เสมอ1 ความร้อนแรงของเขาถูกบดบังกับการแพ้แรกต่อเจ้าหัวแดง คาเนโล อัลวาเรซ เมื่อปี2561 สูญเสียตำแหน่งมิดเดิ้ลเวท WBA (Super), WBC และ IBO หลังจากทั้งคู่เสมอกันมาก่อนหน้านั่น แต่สามจีก็กลับมาได้ เมื่อสามารถคว้าเข็มขัดเส้นเดิม มิดเดิ้ลเวท WBA (Super), WBC และ IBO อีก1ปีถัดมา จนเปิดไฟต์คำรบสามแตกหักอีกครั้งกับคาเนโล 17 กันยายน 2565 ผลการชก เจ้าหัวแดงตอกย้ำกับชนะที่แจ่มกว่าเดิมหมดคาใจ จากนั่นข่าวคราวของ3จีเริ่มห่างหายไปจากสารบบมวยโลก

 

                                      www.express.co.uk

 

ล่าสุด..ยังขายได้ โกลอฟคิน หอบสังขาลในวัย41ปี กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งปี เมื่อมีโปรแกรมประกับคู่กับ จอห์น ไรเดอร์ ชกแดนผู้ดี อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตชั่วคราว 2 สมัย วัย35ปี เจ้าของสถิติ ชก38 ชนะ32 เคโอ18 แพ้6 

 

 

ไรเดอร์กล่าวถึงความตั้งใจของเขาในรายการ Mirror Fightingว่า “ผมยินดีมากที่จะต่อสู้กับ Golovkin และพร้อมพูดถึงการต่อสู้อีกครั้งในคาซัคสถาน ผมไม่กลัวที่จะต้องเข้าไปในดินแดนของคุู่ชก ถือเป็นเรื่องธรรมดามาก สำหรับผมที่สามารถไปชกกับใครก็ได้ทั่วโลก ไม่ว่้าจะเป็นที่คาชัคเพื่อเผชิญกับมวยเก่งอย่าง2จี หรืออาจไปที่อเมริกาเพื่อซดกับ คาเลบ แพลนท์ ลงเม็กซิโกกดหล่นกับ Jaime Munguia บอกมา ได้เลย

 

John Ryder targets Gennady Golovkin fight after Canelo Alvarez loss - Mirror Online

www.mirror.co.uk

 

การกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งของเจ้า “ทริปเปิลจี” ในครั้งนี้เขาต้องขึ้นเจอสไตล์มวยแดนผู้ดี กับวัย41 มันจะเป็นอุปสรรคไหม ไฟต์นี้งานนี้ มีคำตอบ..ให้จร้า

 

News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments