<<>> “ไฟต์นี้ผมได้ติดต่อเอามาร์คจอห์น แย็ป อดีดแชมป์ obbfชาวฟิลิปปินส์ที่ญี่ปุ่นเอาไปสร้างมาเป็นคู่ชิงแชมป์ว่างเพราะดูจาากสถิติประวัติถือว่ามีคุณภาพเหมาะสมจะชกกับอภิเชษฐ์หากว่าเราผ่านได้โอกาสเข้าอันดับ1-15มีสูงผมกำลังเร่งให้อภิเชษฐ์ขึ้นอยู่อันดับสูงๆเราอยู่แต่อันดับ20-30มานานแล้วถึงเวลาต้องเน้นจริงจังซะที” เสี่ยฮุยเปิดใจ

 

 

แค่คืบ..กับศึก NKLboxing โดยนครหลวงโปรโมชั่นที่กำหนดลงตัวส่งท้ายเดือน30 กันยายนที่โรงแรมเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกเวลาบ่าย 3 โมงถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศโดยไทยรัฐทีวีช่อง 32มาชมฟรีที่เวทีมีโบนัสทองคำแจกแฟนมวยพร้อมของรางวัลอีกมากมาย เหมือนเดิม

 

จากการเปิดเผยของเสี่ยฮุนนายสุชาติพิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ผู้จัดการชกไฟท์นี้ว่าตนได้แจ้งไปยังทีมงานของอภิเชษฐ์ เพชรมณี ว่าไฟนี้ต้องคุมเข้มและทำให้อภิเชษฐ์ฟิตมากที่สุดเพราะมันจะเป็นไฟต์หนักที่สุดของอภิเชษฐ์แน่นอนเนื่องจากว่ามาร์คชนะรวดตลอดใน3ไฟต์ล่าสุดแถมยังไปชนะที่ประเทศเวียดนามมาด้วยทั้งนั้นเราไม่ได้เปรียบอะไรมากมายมีโอกาสแพ้คาบ้านด้วย

 

 

ล่าสุด..ทางเจ้ามาร์คจอห์น แย็ป ได้ส่งคลิปการซ้อมของตัวเองมาหลอกหลอน แหย่เล่นๆ เป็นเชิงงานนี้ตูเอาจริง นะ นะ จาบอกให้..แต่หากได้ดูแล้ว อะ5 อะห้า….(เอามา ทำไร) ดูกันเอาเองนะครับ..

 

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments