<<>> อีกคืบกับศึกมวย NKLboxing โดยนครหลวงโปรโมชั่นเดือนนี้กำหนดลงตัววันที่ 30 กันยายนที่โรงแรมเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกที่เก่าเวลาเดิมบ่าย 3 โมงถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศโดยไทยรัฐทีวีช่อง 32 สำหรับคู่มวยนำรายการจะเป็นการชิงแชมป์ว่างไลท์เวท WBC asia ระหว่างอภิเชษฐ์ เพชรมณี อดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ชาวไทยเจอกับมาร์คจอ์น แย็ปษ์อดีตแชมป์opbf จากฟิลิปปินส์ที่ไปเป็นมวยสร้างของญี่ปุ่น

 

อภิเชษฐ์* หน้าผ่อง แม้พ่ายแต้ม *ยาสึดะ* ชวดแชมป์ที่เมืองยุ่น!! (ชมภาพ) - มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

จากการเปิดเผยของเสี่ยฮุยนายสุชาติพิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ผู้จัดการชกยังเปิดไจด้วยว่ารายการนัดนี้เตรียมมอบโชคให้กับแฟนมวยที่เดินทางมาชมการชกในเวทีที่โรงแรม the plaza รัชดาภิเษกด้วยการแจกรางวัลมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งนัดนี้มีการแจกทองคำให้แฟนมวยได้ลุ้นกันด้วยถือว่าเป็นการตอบแทนแฟนมวยที่ยอมสละเวลามาชมการชกและเชียร์นักชกของเรา

“ไฟท์นี้ผมจะขอมอบโบนัสให้กับแฟนมวยที่เดินทางมาชมการชกสดๆที่เวทีโดยจะมีการแจก m150 เพิ่มพลังฮึดสู้ให้ดื่มกันทุกที่นั่งฟรีๆพร้อมด้วยแจกเสื้อศรีสะเกษ m150 10 รางวัล

ที่พิเศษสุดคือจะมีรางวัลพิเศษเป็นสร้อยคอทองคำ 100% ให้แฟนมวยได้ใส่กลับบ้านถือว่าเป็นผู้โชคดีแห่งปีที่เดียวคุ้มค่าแบบนี้ไม่มีอีกแล้วเดอให้มาชมการชกเชียร์นักมวยนครหลวงกันเยอะๆคุ้มแบบนี้ไม่มีอีกแล้วดูฟรีมีของรางวัลเมื่อก่อนมีแต่มอบทองและนักมวยตอนนี้แฟนมวยจะได้บ้าง”เสี่ยฮุยเชิญชวน

 

 

สำหรับมวยคู่อื่นในรายการได้ประกาศมาหมดแล้วคู่นำรายการคู่แรกธนันทฺชัยจรูญภักดิ์อุ่นเครื่องกำหนด 6 ยก 112 ปอนด์กับธานีนวินทร์รัมย์ ตามมาด้วยชายน้อย วรวุฒิรองแชมป์โลกอันดับ 4 WBCตะบันกับยอดมวยจอมเก๋า สุขเกษมลูกหมากรถยนต์111 อดีตรองแชมป์โลก ibf จำนวน 6 ยก 124 ปอนด์, พงษพล ปัญญาคำ ดวล รักชุมพร พ้ทยา118ตพิกัด122ปอนด์ตบท้ายด้วยดนัย เงียบภูเขียวกลับมากู้ชื่อเจอ สาธิต แก้วเกษมพิกัด115ปอนด์
ครั้งนี้ตนให้โอกาสอภิเชษฐ์อีกครั้งหลังจากไปชกที่ญี่ปุ่นโชว์ฟอร์มได้ดีแต่แพ้เพราะเจอนักชกเจ้าถิ่นซึ่งตนบอกไปแล้วว่าจะสร้างอภิเช๋ฐ์ต่อและครั้งนี้ต้องเจอกับมวยชั้นแนวหน้าของฟิลิปปินส์เลยทีเดียว ลุ้นกัน

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments